Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 1

Đối với các trường đào tạo theo hướng song ngữ, quốc tế như Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), thí sinh trau dồi ngoại ngữ càng sớm càng tốt.

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 2

Lớp học giới hạn số lượng giúp tăng tương tác cho sinh viên

Với 2k4 năm nay, UEF triển khai các khóa ngoại ngữ gồm tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung "tiền đại học" miễn phí cho các bạn tham gia xét tuyển và đã đăng ký xét tuyển vào trường.

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 3

Đứng trước ngưỡng cửa chuyển cấp từ THPT lên đại học, nhiều thí sinh khó tránh khỏi những lo lắng, bỡ ngỡ về sự thay đổi môi trường học tập. Nhưng nếu các bạn có cơ hội "thử làm sinh viên" trước khi nhập học chính thức thì mọi chuyện chắc chắn sẽ dễ dàng hơn, đặc biệt là việc học ngoại ngữ tại trường đại học đã chọn lựa.

Để khám phá môi trường quốc tế, các bạn có thể đăng ký vào chuỗi học tập trải nghiệm ngoại ngữ tại UEF. Chất lượng đào tạo uy tín được đánh giá cao, được các trường, các tổ chức quốc tế công nhận, điển hình là tổ chức QS của Anh Quốc.

UEF mang đến cho thí sinh không gian trải nghiệm tương đồng như một sinh viên thực thụ. Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy về các ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật. Người học sẽ được tương tác thực tế cùng thầy, cô nhiều kinh nghiệm giúp gia tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ.

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 4

Môi trường học tập hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị

Các khóa học có giá trị này sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các thí sinh đã, đang và sẽ đăng ký xét tuyển vào UEF. Với sự trang bị sẵn sàng, con đường học tập trong môi trường quốc tế của 2k4 sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc tiếp cận kiến thức và hội nhập sẽ không còn là giấc mơ xa tầm với.

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 5

Được xây dựng nền tảng, nâng cao năng lực ngoại ngữ là những giá trị chắc chắn đạt được của mỗi thí sinh. Bên cạnh đó sở hữu khả năng ngôn ngữ tốt sẽ làm bước đệm để các bạn được nhận thêm nhiều lợi ích khác trong quá trình học tập.

UEF tổ chức chuỗi tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn phí ′tiền đại học′ cho 2k4 - Ảnh 6

Nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết mang tính quốc tế

Mỗi khóa học được chia thành nhiều đợt, thí sinh sẽ sớm được trải nghiệm môi trường lớp học "chuẩn UEF, chuẩn quốc tế" với số lượng giới hạn. Độ tương tác trực tiếp giữa học viên và giảng viên không bị hạn chế.

Bên cạnh đó là cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa tăng cường kỹ năng, kiến thức văn hóa, hoạt động giao lưu quốc tế với sinh viên đến từ nhiều quốc gia,… Từ đó, xây dựng mối quan hệ bạn bè chất lượng ngay từ đầu để cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong suốt những năm đại học sau này.

Riêng về tiếng Anh, nếu các bạn đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 sẽ có cơ hội nhận "gấp đôi ưu đãi" với các suất học bổng 50% học phí và miễn 4 cấp độ tiếng Anh chính khóa (7 cấp độ) tại UEF.

Các khóa học trải nghiệm ngoại ngữ trước đại học mang lại những giá trị thực tiễn về việc học ngôn ngữ - yếu tố không thể thiếu trong thời buổi ngày nay mà hiếm có trường đại học nào thực hiện như UEF.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ những bước đi đầu tiên sẽ giúp các bạn gặt hái được nhiều thành quả tốt hơn trong học tập, quan trọng hơn là sự tự tin chọn lựa một trường đại học mà mình yêu thích ngay tại thời điểm này trong quá trình xét tuyển.

...