Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 1

Trên hành trình 'đón sóng' hội nhập, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã và đang khẳng định vị thế trong hệ thống các trường đại học quốc tế cũng như với đối tác nước ngoài.

Đặc biệt, với mối quan hệ rộng mở cùng các trường đại học trên thế giới, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thụ hưởng những chương trình đào tạo, hoạt động trải nghiệm xứng tầm.

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 2

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 3

Với sinh viên, "gia tài" mà các bạn sở hữu chính là thế mạnh về ngoại ngữ. Bởi từ năm học đầu tiên sinh viên đã được trang bị tiếng Anh với các chương trình đặc thù cho từng đối tượng. Cũng chính vì ưu điểm này mà các bạn có thể dễ dàng kết nối với bạn bè quốc tế, tiếp cận những thông tin, kiến thức mới nhất.

Đáng chú ý, với tinh thần hội nhập và trình tiếng Anh giỏi, các bạn sinh viên có thể lựa chọn chương trình cử nhân Anh Quốc của hai trường đại học công lập nổi tiếng là Gloucestershire và Leeds Trinity với 4 ngành học: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, Kinh doanh quốc tế. 

Với các bạn trẻ mong muốn học chương trình "chuẩn Mỹ", chương trình cử nhân Đại học Keuka với ngành Quản trị kinh doanh sẽ là lựa chọn phù hợp.

Không chỉ mang đến chương trình đào tạo tiên tiến từ quốc gia sở tại, chương trình cử nhân quốc tế còn có những điểm cộng: sinh viên học hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 25 bạn/lớp; sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, đề cao kỹ năng, gắn kết thực tiễn, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề; học với đội ngũ giảng viên được đối tác công nhận và các giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác trực tiếp giảng dạy; có cơ hội nhận học bổng 100% học kỳ quốc tế tại Anh Quốc, Hoa Kỳ.

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 4

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 5

Cạnh đó, "đặc sản" tại trường đó chính là đa dạng các chương trình kết nối học tập quốc tế - trải nghiệm giao lưu học thuật, văn hóa tuyệt vời sinh viên không nên bỏ lỡ.

Là sinh viên UEF, bạn có thể thỏa thích đăng ký tham gia các chương trình trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế, chuyển tiếp quốc tế tại gần 60 trường đại học ở hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Không chỉ vậy, ngoài việc được học tập các chương trình quốc tế, các bạn còn thường xuyên gặp gỡ với nhiều nhân vật lớn như: Tổng lãnh sự quán nhiều nước tại Việt Nam, Ban giám hiệu các trường đại học cùng nhiều giáo sư, tiến sĩ đến từ các trường đại học liên kết với trường.

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 6

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 7

Với sự đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao trong nền kinh tế hội nhập, không ít sinh viên mong muốn sở hữu song bằng đại học hay kiến thức song ngành bổ trợ lẫn nhau để tăng thêm điểm cộng trước nhà tuyển dụng. Hiểu được tâm lý này cùng lộ trình đào tạo linh động, UEF đã triển khai chương trình học song ngành, song bằng.

Chương trình song bằng giúp sinh viên được đăng ký cùng lúc 2 chương trình đào tạo với 2 ngành học khác nhau. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và đạt điều kiện tốt nghiệp của từng ngành, sinh viên sẽ được cấp 2 bằng tốt nghiệp. 

Trong đó, sinh viên chương trình song ngữ sẽ nhận được 2 bằng tốt nghiệp tương ứng với 2 ngành học. Với chương trình liên kết quốc tế, sinh viên sẽ nhận 1 bằng do UEF cấp và 1 bằng do trường nước ngoài cấp.

Khám phá các chương trình quốc tế nổi bật tại UEF - Ảnh 8

Trong khi đó, chương trình song ngành sẽ giúp sinh viên được đăng ký thêm những học phần quy định của một chương trình đào tạo khác với chương trình đào tạo ngành thứ nhất. Sau khi các bạn hoàn thành chương trình đào tạo và đạt điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng tốt nghiệp ngành chính thức thứ nhất và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình ngành thứ hai.

Đặc biệt, khi học chương trình song bằng, song ngành tại UEF trong năm học 2020-2021 (trước ngày 31-8-2021), sinh viên sẽ được hỗ trợ 50% học phí các học phần thuộc chương trình đào tạo song bằng, song ngành. Và chính sách này được áp dụng suốt khóa học.

...