" />" />" />
Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 1

Không tự xưng là ngôi trường đại học tốt nhất Việt Nam, nhưng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) luôn tự tin là “ngôi nhà" giúp sinh viên phát triển toàn diện, đáp ứng tiêu chí chọn trường của những gen Z khó tính nhất!. Chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, môi trường học tập sang chảnh, giao lưu quốc tế, sinh viên tự tin nói tiếng Anh,... là những “Signature” khi nói đến UEF.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 2

"Không giỏi tiếng Anh thì đừng nghĩ đến việc học trường quốc tế". Các bạn có thể sẽ nghe ai đó nói với mình như vậy khi dự định nộp hồ sơ vào trường. 

Đúng vậy, tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập tại trường nên ngoại ngữ này rất cần thiết. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá lo lắng khi trình độ tiếng Anh của mình chưa được tốt.

Ngay khi hoàn tất thủ tục nhập học, tân sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào. Căn cứ vào năng lực của từng sinh viên, giảng viên sẽ tư vấn, hướng dẫn phương pháp học tiếng Anh để đạt hiệu quả tốt nhất.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 3

Đừng lo lắng, trường sẽ cung cấp chương trình "Tiếng Anh dự bị" hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Nhà trường muốn củng cố cho sinh viên kiến thức tiếng Anh cơ bản và đạt trình độ tiếng Anh đầu vào, đồng thời thích ứng tốt với môi trường học.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 4

Bên cạnh chương trình đào tạo quốc tế, cơ sở vật chất của trường không khỏi khiến sinh viên "mắt chữ A, mồm chữ O" khi lần đầu lần đầu đặt chân đến ngôi trường nằm tại trung tâm thành phố.

Không gian học tập ở đây được thiết kế theo dạng mở, trang trí đa sắc màu, giúp sinh viên khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Từ khu vực thực hành, phòng tự học, thư viện,... đều được trang bị máy lạnh, mang gam màu trẻ trung, năng động, giúp sinh viên tha hồ "bung tỏa" ý tưởng.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 5

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 6

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 7

Với tiêu chí "Sinh viên là trung tâm phục vụ", trường luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những vướng mắc của sinh viên. Những thắc mắc về học vụ, hoạt động, phong trào,... sẽ được thư ký khoa, bộ phận hỗ trợ học vụ, Phòng Công tác sinh viên nhanh chóng tiếp nhận và xử lý.

Ngoài liên hệ trực tiếp, các bạn còn có rất nhiều kênh để liên hệ tư vấn, đóng góp ý kiến như hotline, hệ thống eLearning, email,... Mỗi sinh viên cũng được cấp tài khoản cá nhân để cập nhật lịch học, lịch thi, điểm số.

Phụ huynh có thể truy cập hệ thống để theo dõi cũng như được gửi thư báo kết quả học tập của sinh viên mỗi kỳ.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 8

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 9

Đào tạo gắn với doanh nghiệp là mô hình xuyên suốt, luôn được bổ sung, đổi mới trong từng giai đoạn của nhà trường, nhằm đảm bảo trang bị cho sinh viên cầu nối tiếp xúc doanh nghiệp sớm nhất.

Vì thế, với sinh viên UEF doanh nghiệp không còn là "người lạ", ngay từ năm nhất sinh viên liên tục có những chuyến tham quan doanh nghiệp phù hợp với từng lĩnh vực học tập của mình. Sau mỗi chuyến tham quan thực tế, mỗi bạn sinh viên đều tự nhận ra những yếu tố cần thiết của nghề để tự vạch định lộ trình học tập tiếp theo của mình.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 10

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 11

Bên cạnh hoạt động kết nối doanh nghiệp, sinh viên còn được trải nghiệm các hoạt động quốc tế diễn ra liên tục. Sinh viên quốc tế từ Anh, Pháp, Nhật, Hàn,… thay nhau đến học tập, trải nghiệm trong các chương trình trao đổi sinh viên.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 12

Không những thế, sinh viên được đi học trải nghiệm quốc tế liên tục mỗi học kỳ, học bổng quốc tế cũng được trường "săn" về để các bạn có cơ hội lựa chọn. Visa du học được tư vấn tận tình, tạo nên sự yên tâm cho mỗi bạn cũng như gia đình.

Trong bối cảnh khó khăn vì COVID-19, chương trình trao đổi sinh viên quốc tế có thể gián đoạn, nhưng các bạn vẫn an tâm với chính sách "du học tại chỗ" cùng rất nhiều chương trình cử nhân Anh Quốc được Bộ GD&ĐT cấp phép.

Với những điều kiện và dịch vụ nhà trường dành cho sinh viên, các bạn có thể an tâm học tập và phát triển một cách tốt nhất. UEF đã chắp cánh, chỉ mong các bạn có thể bay cao trong tương lai.

UEF đáp ứng tiêu chí chọn trường của gen Z - Ảnh 13

...