Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School

09/03/2021 16:03 GMT+7

Năm học 2021 - 2022, Royal School ưu đãi 20% học phí cho các trường hợp ghi danh vào lớp 1 đến lớp 12 trước ngày 30-4-2021.

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School - ảnh 1

Đội ngũ các thầy cô giáo nhiệt huyết tại trường luôn đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt hành trình khám phá của mình

Chính sách ưu đãi đặc biệt này nhằm mang đến cho các bạn học sinh cơ hội học tập, sinh hoạt, rèn luyện kỹ năng hội nhập trong môi trường quốc tế.

Với không gian học tập đa sắc màu, chương trình giáo dục toàn diện, triết lý giáo dục truyền cảm hứng, Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia - Royal School luôn là một gợi ý hấp dẫn, đón nhận được nhiều quan tâm của các bậc phụ huynh, học sinh thời gian qua.

Chọn Royal School - chọn môi trường giáo dục toàn diện, đa dạng hoạt động ngoại khóa

Với định hướng đào tạo quốc tế và phát triển toàn diện học sinh, trường tập trung phát triển năng lực học sinh từ 3 nền tảng: kiến thức - nền tảng cốt lõi, tiếng Anh - nền tảng hội nhập và tâm thế sẵn sàng từ các hoạt động trải nghiệm.

Theo đó, nhà trường luôn triển khai đồng bộ và nhịp nhàng giữa dạy học theo chương trình giáo dục quốc gia của Bộ GD&ĐT, năng lực tiếng Anh và năng lực tư duy theo tiêu chuẩn chương trình quốc tế Cambridge cho học sinh của mình.

Kỳ vọng mỗi học sinh sẽ đạt chuẩn năng lực quốc tế, đòi hỏi các giáo viên của trường khi thiết kế bài học phải chú trọng đến việc truyền cảm hứng và kích thích sáng tạo, ứng dụng tối đa công nghệ thông minh.

Thông qua những dự án, hoạt động thực hành chuẩn mực giúp học sinh cảm thấy hứng thú hơn với việc học, hiểu được bản chất kiến thức để áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, tránh những lăn tăn "học cái này để làm gì".

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School - ảnh 2

Những giờ học năng khiếu cũng được nhà trường chú trọng để các bạn phát triển toàn diện

Một khía cạnh khác tạo nên sự hài hòa trong chương trình giáo dục toàn diện tại Royal School đó là các câu lạc bộ sau giờ học, những hoạt động ngoại khóa và các chương trình xã hội. Hoạt động ấy đã góp phần vào mục tiêu chung của nhà trường là đào tạo cá nhân phát triển toàn diện, biết cách sống tử tể và tạo ra những tác động tích cực lên cộng đồng.

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School - ảnh 3

Trường còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi thú vị để các bạn "bung" hết sức mình

Học tập, trải nghiệm trong cơ ngơi "xịn sò", chuẩn quốc tế ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng

Nếu chỉ có chương trình học tập chuẩn quốc tế, chú trọng để thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần không thôi thì chưa đủ để bồi đắp một công dân toàn cầu, toàn diện. Điểm nhấn của trường còn là không gian học tập và khuôn viên đa tiện ích, giúp các bạn trẻ luôn hứng thú, thoải mái, vui cười.

Toạ lạc ngay trung tâm khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, trường sở hữu không gian học tập hiện đại, gồm hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại, đa sắc màu như phòng học Công nghệ thông tin - ICT, phòng Khoa học, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, khu phức hợp thể thao, hồ bơi...

Tất cả nhằm mang đến cho các bạn học sinh một không gian tối ưu để học tập, vui chơi và khám phá.

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School - ảnh 4

Các phòng học, phòng chức năng của trường luôn được trang bị đầy đủ để học sinh thoải mái tìm tòi, nghiên cứu

Chan hòa cùng thiên nhiên, trường còn tạo ra nguồn năng lượng sảng khoái khi có nhiều cây xanh, đầy ánh sáng tự nhiên và khí trời. Có lẽ nhờ vậy các bạn học sinh tại đây thường xuyên được nạp "vitamin sáng tạo" để phát triển tư duy, giúp trí não dễ dàng hấp thu kiến thức và nuôi dưỡng năng lượng tíc cực trong suốt hành trình học tập và sinh hoạt tại trường.

Nhận ưu đãi 20% học phí khi đăng ký học tại Royal School - ảnh 5

Hồ bơi trong xanh với làn nước mát lạnh là "địa chỉ thư giãn" quen thuộc của học sinh

Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để thỏa sức phát triển năng lực và đam mê cá nhân, song song với việc vui học trong môi trường chuẩn quốc tế, Royal School tin rằng các bạn học sinh sẽ luôn hào hứng, năng động và tự tin - những hành trang cốt lõi dẫn dắt các bạn từng bước trưởng thành và chạm tay đến thành công trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về chương trình học và thông tin ưu đãi tuyển sinh năm học 2021 - 2022, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 54 118 118 - (028) 71 007 878 - 08 98 992 424
Website: www.royal.edu.vn - Email: royal@royal.edu.vn

...