Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Ấn tượng từ cuộc thi mới toanh dành cho thần dân khoa Luật - Ảnh 1

Thu hút 21 đội thi đến từ 7 trường đại học tại khu vực miền Nam, khối kiến thức phong phú về nhóm ngành Luật được thể hiện, những tình huống thực tể được luận giải sắc bén, sự bản lĩnh, tự tin của các bạn sinh viên được khẳng định,…

Ấn tượng từ cuộc thi mới toanh dành cho thần dân khoa Luật - Ảnh 2

Tất cả những yếu tố ấy đã làm nên thành công cho cuộc thi Law’s Conquerors 2020 do khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức.

Mùa đầu tiên cuộc thi khép lại với chiến thắng thuyết phục của bộ 3 KAKTOS (UEF) với vốn hiểu biết rộng, bản lĩnh thi đấu và trình độ tiếng Anh xuất sắc. Hơn cả là không khí đầy gay cấn, hồi hồi, bất ngờ ở các phần thi tại vòng Chung kết diễn ra vào ngày 7-11 vừa qua vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Trải qua vòng loại và vòng bán kết kịch tính, 3 đội thi: KAKTOS đến từ UEF, SGU1 đến từ Đại học Sài Gòn (SGU) và LGN đến từ Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã nhanh chóng nhập cuộc, thi tài hết mình cho chặng cuối cùng. 

Bốn phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích với những câu hỏi trải rộng trên các lĩnh vực pháp luật như luật Doanh nghiệp, Dân sự, Hôn nhân và Gia đình, Thương mại quốc tế,... đã giúp tìm ra đội thi xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Ấn tượng từ cuộc thi mới toanh dành cho thần dân khoa Luật - Ảnh 3

Chia sẻ về cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hằng (đội SGU1) cho biết: "Lần đầu tiên mình được tham gia cuộc thi học thuật cực chuyên nghiệp tại đại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. 
Thật sự mình rất may mắn, may mắn khi vượt qua bản thân để thử sức ở cuộc chơi lớn, may mắn khi nhận được tình yêu thương và rất nhiều lời cổ vũ từ gia đình, thầy cô, các anh chị và bạn bè. May mắn khi được gặp gỡ thật nhiều bạn mới. Cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Bạn Hồ Tùng Lâm (đội LGN) cũng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức: "Em xin chân thành cảm ơn các quý thầy cô trường UEF, Ban Giám khảo và các bạn Ban Chủ nhiệm CLB Pháp luật UEF đã mời và tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức thuận lợi để em và các bạn trong team có cơ hộ trải nghiệm, kiểm tra, rà soát lại hệ thống kiến thức pháp luật cũng như giúp bản thân tự tin hơn".

Ấn tượng từ cuộc thi mới toanh dành cho thần dân khoa Luật - Ảnh 4

Vòng Chung kết đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi kiến thức đầy gay cấn vẫn còn đọng lại đối với các đội thi, ban giám khảo, ban tổ chức cùng các bạn sinh viên nhiệt tình cổ vũ chương trình. 

Law’s Conquerors đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa phong trào học thuật và kết nối những sinh viên luật yêu ngành, yêu nghề thông qua sân chơi đầy thú vị này.

...