Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Apollo English khai trương 8 trung tâm liên tiếp những tháng cuối năm

16/01/2019 16:01 GMT+7

Apollo English liên tiếp khai trương 8 trung tâm tiếng Anh những tháng cuối năm, nâng tổng số trung tâm lên 40 trên cả nước. Dự kiến Apollo English sẽ cán mốc 50 trung tâm trong năm 2019.

Các trung tâm mới vừa được Apollo English đưa vào hoạt động bao gồm: Apollo Hàm Nghi (Nam Từ Liêm), Apollo Văn Phú (Hà Đông), Apollo Phan Đình Phùng (Ba Đình), Apollo Vinh (Nghệ An), Apollo Vũ Tông Phan (Hà Nội), Apollo Tân Phú (TP.HCM), Apollo Tân Bình, Apollo Trung Sơn và Apollo Phổ Quang. Khai trương liên tiếp 8 trung tâm những tháng cuối năm bà Lê Thị Kim Chi, CEO Apollo English cho biết: "Hơn 23 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh: "Đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng". Nếu như chất lượng học tập tại Apollo luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất thì mở rộng là điều cần thiết để ngày càng có nhiều trẻ em Việt Nam hơn nữa được trang bị kiến thức, phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng. Đây sẽ là những hành trang thiết thực để các em có thể thích nghi và phát triển trong mọi hoàn cảnh và ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục mở rộng mạnh mẽ hơn nữa trong 2019."

Apollo English khai trương 8 trung tâm liên tiếp những tháng cuối năm - Ảnh 1

Các trung tâm mới được khai trương tại nhiều vị trí trung tâm, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế

Apollo English khai trương 8 trung tâm liên tiếp những tháng cuối năm - Ảnh 2

Thiết kế lớp học tối ưu cho học tập và thân thiện với trẻ em

Apollo English hiện đang sở hữu độc quyền Hệ thống đào tạo Công dân toàn cầu (Apollo Global Learning System). Hợp tác với nhà xuất bản hàng đầu thế giới National Geographic Learning (thuộc tập đoàn Cengage Learning), hệ thống đào tạo Công dân toàn cầu Apollo (Apollo Global Learning System – AGLS) được xây dựng dựa trên nền tảng giáo dục toàn diện giúp các em tư duy tiếng Anh, giao tiếp bản lĩnh, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho tương lai toàn cầu và thành công trên con đường học vấn rộng mở. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em AGLS còn truyền cảm hứng học tập cho các em thông qua việc mang thế giới sống động vào lớp học. Toàn bộ nội dung, hình ảnh và nền tảng công nghệ của hệ thống được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu là các nhà khoa học, các nhà thám hiểm National Geographic và đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm của Apollo English.

Apollo English khai trương 8 trung tâm liên tiếp những tháng cuối năm - Ảnh 3

Thông qua AGLS, học viên sẽ được rèn luyện bộ kỹ năng 4Cs cần thiết cho tương lai bao gồm: Creative (Sáng tạo), Critical Thinking (tư duy phản biện), Communication (Giao tiếp), Collaboration (Hợp tác) dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nước ngoài với tiêu chuẩn bằng cấp quốc tế về dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Nhân dịp khai trương các trung tâm mới, Apollo English dành tặng nhiều học bổng và phần quà đặc biệt cho 100 học viên đầu tiên đăng ký.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.apollo.edu.vn

...