Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 1

Sau mỗi chuyến đi và hoạt động, học sinh Royal School thêm trưởng thành, hòa mình vào thế giới đầy màu sắc, có những bài học và kỷ niệm đáng nhớ đầy hạnh phúc.

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) luôn nỗ lực trong việc mang đến cho học sinh những trải nghiệm tốt nhất qua từng giờ học, chuyến đi và các chương trình riêng được thiết kế, đầu tư kỹ lưỡng, nơi học sinh được thỏa thích khám phá và khẳng định chất riêng của mình.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 2

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 3

Đúng với tinh thần trẻ trung và năng động của môi trường giáo dục quốc tế hiện đại, Royal School đã đánh dấu cột mốc cuối năm học bằng những con số ấn tượng: Hơn 15 chuyến dã ngoại, khám phá thực tế khác nhau diễn ra tại nhiều địa điểm trên cả nước dành cho học sinh, thầy cô; 10 điểm tham quan, địa điểm du lịch đã được thầy trò Royal School đặt chân đến; Hơn 2.000 thành viên đã tham gia hoạt động với đủ mọi cấp học.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 4

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 5

Cô Lê Thị Quỳnh Dư (giáo viên chủ nhiệm lớp 12 tại Royal School), trân trọng trải nghiệm ý nghĩa mà trường đã mang đến: "Trường đã giúp học sinh cuối cấp có cơ hội nạp đầy năng lượng tích cực, chuẩn bị tinh thần thoải mái nhất trước khi chinh phục kỳ thi THPT quan trọng".

Những hoạt động dã ngoại, trải nghiệm thực tế như một "phần thưởng" cho các thành viên sau một năm học tập miệt mài, đồng thời là cơ hội để tăng tính gắn kết.

Trong mỗi chuyến đi, bên cạnh các trò chơi vui nhộn, các hoạt động giải trí, thầy cô còn lồng ghép các thử thách đội nhóm, kỹ năng hay chia sẻ kiến thức gắn với địa điểm tham quan. Từ quá trình cùng nhau bàn luận, trao đổi và hợp sức để vượt qua các thử thách, học sinh Royal School thêm thấu hiểu và đoàn kết. Khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, tận hưởng không khí mát lành của thiên nhiên tươi đẹp sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên với học sinh.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 6

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 7

Học thông qua trải nghiệm thực tế là một phương pháp giáo dục học hiệu quả được Royal School áp dụng xuyên suốt hành trình truyền cảm hứng đến học sinh. Bởi kiến thức sẽ không gò bó trong phạm vi sách vở, mà luôn rộng mở trong cuộc sống xung quanh.

Kiến thức thực tế xoay quanh bài học kỹ năng, giúp học sinh có thể tự chăm sóc bản thân, bảo vệ và sinh tồn trong nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, học sinh còn được học về kỹ năng ứng xử, giao tiếp với bạn bè, thầy cô và cả những người xung quanh; học thêm về những nét văn hóa đặc sắc và gìn giữ giá trị truyền thống dân tộc khi đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng,...

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 8

Royal School cũng chủ động lắng nghe và nâng cao chất lượng chương trình học trong mỗi mùa hè, dựa trên nhu cầu, nguyện vọng học tập của học sinh trong từng độ tuổi và cấp học khác nhau. Khối Mầm non sẽ có các lễ hội sáng tạo cuối mỗi tuần học với sự góp mặt của phụ huynh, tạo nên mùa hè tươi đẹp cho con. Khối Phổ thông thì có cơ hội thử sức với nhiều "sàn đấu" vui nhộn, từ thể thao, mỹ thuật đến văn hóa, văn nghệ, gặp gỡ và giao lưu với nhiều nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 9

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 10

Vì thế, Royal School luôn nỗ lực tạo dựng khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho học sinh, vừa hấp dẫn với đa dạng trò chơi, hoạt động trải nghiệm, vừa ý nghĩa với nhiều bài học được tích lũy. Có thể nói, với các chương trình học ấn tượng, Royal School đã cho thấy được sự nổi trội trong hướng xây dựng chương trình đào tạo của môi trường giáo dục song ngữ quốc tế. Kết hợp những hoạt động để tạo nên trải nghiệm, mùa hè sắp tới sẽ là tiền để các em tích lũy thêm các bài học bổ ích, tạo tâm lý thoải mái, sẵn sàng bước vào năm học tiếp theo.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 11

Điểm qua loạt hoạt động cũng đủ thấy được sự đầu tư của Royal School khi tổ chức chương trình dành riêng cho học sinh.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 12

Mở ra chuỗi ngày vui học khám phá, Summer Camp hay chương trình hè tại Royal School sẽ góp phần xây dựng kho tri thức bổ ích cho học sinh trên hành trình phát triển và khôn lớn. Những chuyến đi thực tế, những lễ hội hằng tuần, những giờ thực hành cắt dán, sáng tạo, những giờ tập nhạc cụ, biểu diễn văn nghệ… là những mảnh ghép tạo nên những tiếng cười rạng rỡ, âm thanh vui tươi nơi góc sân trường trong những khung hình hạnh phúc đặc biệt ở Royal School.

"Chào sân" ấn tượng, Royal School chắc chắn mang đến nhiều khoảnh khắc vui học khó quên trong mùa hè sắp tới cho học sinh. Phụ huynh chắc chắn cũng an tâm hơn khi con được rèn luyện và vui hè trong môi trường song ngữ thân quen, tận hưởng từng khoảnh khắc ý nghĩa của tuổi thơ.

Những khung hình hạnh phúc từ ROYAL SCHOOL - ảnh 13

...