Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 1

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đang dần 'phủ sóng' trong top trường học chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, nhận được sự tin tưởng ở cả hai cơ sở hoạt động.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 2

Là campus mới của Royal School, cơ sở Phú Lâm ngay lập tức nhận được sự chú ý và quan tâm của phụ huynh bởi lợi thế vị trí đắc địa cùng hiệu quả giáo dục vượt trội. Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của học sinh Royal School Phú Lâm trong năm học vừa qua minh chứng cho hiệu quả giáo dục của trường.

Giải mã cho những sức hút ấn tượng của Royal School Phú Lâm, câu trả lời đến từ ba yếu tố: độc lập - bền vững - truyền cảm hứng, tạo nên thương hiệu với chất lượng vượt trội, đào tạo thế hệ học sinh toàn diện.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 3

Điểm đầu tiên tạo ấn tượng tại đây chính là không gian học tập “chuẩn Tây”, bao phủ sắc xanh đầy tươi mới. Tọa lạc tại số 2 đường 2D, phường An Lạc - nằm liền kề trục đường chính Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân, TP.HCM), Royal School Phú Lâm sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với khuôn viên rộng lớn lên đến 10.000m2. Trường đầu tư hơn 65% diện tích cho các mảng xanh, sân hoạt động thể chất và hồ bơi ngoài trời, tạo nên điểm riêng biệt.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 4

Nơi đây còn ghi điểm với hệ thống phòng học, phòng chức năng chuẩn quốc tế. Phòng học được bố trí đảm bảo tiêu chuẩn ánh sáng với hệ thống đèn chiếu an toàn, chất lượng. Các thiết bị dạy và học được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu học tập, thực hành. Phòng tin học với hệ thống máy vi tính cấu hình cao, mạng Internet đường truyền mạnh. Phòng âm nhạc là nơi thỏa đam mê cho học sinh với các loại nhạc cụ như guitar, piano, trống, đàn nhị,… Thư viện yên tĩnh với kho sách đa dạng thể loại và ngôn ngữ. Ngoài ra còn có phòng STEM với thiết kế theo hướng tối giản, tập trung vào công năng đã tạo nên nét đặc biệt hài hòa trong kiến trúc xanh của trường.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 5

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 6

Ngoài không gian học tập hiện đại chuẩn quốc tế, Royal School Phú Lâm còn thuyết phục phụ huynh bởi chương trình giáo dục xứng tầm. Chương trình học và chất lượng giảng dạy của trường luôn nằm trong top đầu trường quốc tế tại TP.HCM, đào tạo những thế hệ học sinh mang tố chất và bản lĩnh công dân toàn cầu.

Xây dựng chương trình học song ngữ theo hướng đa trải nghiệm, nhà trường không chỉ cung cấp cho các em học sinh kiến thức học thuật và những kỹ năng thực hành cơ bản mà còn đem đến nguồn tri thức vô tận, giúp các em hoàn thiện và phát triển bản thân từng ngày.

Ở Royal School Phú Lâm, không khó để tìm kiếm một lớp học đầy ắp tiếng cười, một lớp học bàn luận sôi nổi hay những lớp "debate" (tranh biện) cân não. Các em học sinh được thỏa sức học tập và thể hiện niềm đam mê, nuôi dưỡng ước mơ.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 7

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 8

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 9

Học tập và rèn luyện dưới "mái nhà thứ hai" chất lượng, học sinh Royal School Phú Lâm sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Học kỳ vừa qua, các em đều đạt học sinh khá giỏi, khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo và trở thành niềm tự hào của thầy cô, cha mẹ.

Để tạo nên thế hệ học sinh chất lượng cao, thầy cô và học sinh đã cùng nhau cố gắng, phấn đấu tốt nhất để tạo dựng hành trang vững chắc cho tương lai.

Và đóng góp không nhỏ vào quá trình đào tạo nên những công dân toàn cầu chất lượng của Royal School Phú Lâm chính là phụ huynh. Các phụ huynh đã cùng với nhà trường kề vai sát cánh, hỗ trợ và trở thành hậu phương vững chắc cho học sinh trên quá trình chinh phục tri thức.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 10

“Giỏi học thuật, vững kỹ năng” là lời khen mà nhà trường ưu ái dành tặng riêng cho các bạn học sinh. Nhà trường tự hào khi phát triển hài hòa các yếu tố, tạo nên một môi trường học tập chất lượng, chuẩn quốc tế. Với kết quả đào tạo ấn tượng, Royal School Phú Lâm xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khu vực quận 6 và các quận lân cận.

Cảm hứng từ không gian xanh, phòng học chuẩn Tây Phú Lâm Campus - Ảnh 11

...