Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA

19/08/2019 10:08 GMT+7

Vậy là mùa Hè của con sắp kết thúc, con chuẩn bị bước vào một năm học mới đầy thử thách ở phía trước.

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 1

Làm việc nhóm, giải quyết vấn đề với dự án Design for Change thuộc phương pháp Design Thinking từ các chuyên gia trường Đại học Stanford

Hành trang mà các bố mẹ chuẩn bị cho con là những ngày hè vô cùng ý nghĩa với trọn bộ chơi, học, trải nghiệm mà từ đó con đã có một mùa Hè nhớ mãi không quên. Hãy cùng YOLA điểm lại những hoạt động đặc biệt trong mùa Hè rất khác này.

Công thức mùa Hè đầy năng lượng

Nắm bắt được tâm lý của con và các bậc phụ huynh, tổ chức giáo dục YOLA với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giảng viên tâm huyết cùng tạo ra Công Thức Siêu Năng Lượng Mùa Hè để học viên được trải nghiệm và tận hưởng một mùa Hè bổ ích thông qua các chương trình học tại lớp và các chuyến trải nghiệm thực tế, phù hợp với từng độ tuổi nhất định.

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là những giờ học tiếng Anh tương tác cùng mô hình học cá nhân hóa online – offline giúp trẻ phát triển khả năng tiếng Anh tự nhiên. Đây chính là nền tảng giúp trẻ đột phá khả năng tiếng Anh học thuật toàn diện 4 kỹ năng, chuẩn bị chinh phục điểm số trong các kỳ thi chuẩn quốc tế. 

Thông qua sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, các bé sẽ được học tiếng Anh lồng ghép kiến thức, tăng cường kỹ năng mềm qua phương pháp giáo dục mới nhất như Giáo dục Cảm xúc và Xã hội, Kiến tạo để thay đổi, sau đó thông qua các dự án để thực hành những kiến thức được học.

Trẻ có thể nhìn nhận về vai trò của trẻ em chủ động hơn, trao quyền cho trẻ trở thành những công dân tự tin và trách nhiệm.

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 2

Lớp học STEAM đa dạng các mô hình ứng dụng và công nghệ thực tiễn

Kết hợp cùng với 14 giờ trải nghiệm như vui học qua những bộ phim có ý nghĩa như Câu chuyện đồ chơi - Toy Story 4, hòa mình với thiên nhiên tại các nông trại, cùng làm gốm, làm bánh chuối, tham quan vườn rau và đặc biệt là được đào khoai như những người nông dân thực thụ.

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 3

Vui học qua những bộ phim có ý nghĩa

Đặc biệt, thông qua hoạt động YOLA Kindness Day, các bé học cách chia sẻ yêu thương với cộng đồng. Thông qua các trò chơi vận động nâng cao thể chất và tinh thần đoàn kết, các học viên YOLA đã mang về những phần thưởng vô cùng giá trị với tổng trị giá 23.000.000 đồng nhằm gây quỹ giúp đỡ các bạn nhỏ kém may mắn tại Làng thiếu niên Thủ Đức, mái ấm Long Hoa và nhà tình thương Diệu Giác.

Tiếp tục chuỗi hoạt động ngoại khóa của khóa tiếng Anh hè tại YOLA, các bạn Yolans đã có những trải nghiệm thật thú vị tại Bảo tàng mỹ thuật, được nghe thuyết trình về những tác phẩm nổi tiếng.

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 4

Đặc biệt hơn cả là mỗi bạn nhỏ đã tạo ra được một tác phẩm riêng của chính mình dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên mỹ thuật đối tác của YOLA

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 5

Ngoài ra, các bạn học viên được tái tạo lại năng lượng qua "giải đấu bóng rổ" vô cùng hấp dẫn và gay cấn với các "cao thủ bóng rổ nhà nghề của Mỹ"

Chuẩn bị năng lượng bứt phá năm học mới

Chị Thu là phụ huynh của em Phạm Thành Minh đang học lớp Tiếng Anh Thiếu Niên tại YOLA cho biết: "Sau một mùa Hè con không những tự tin làm được các bài thuyết trình bằng tiếng Anh, mà còn kể cho chị nghe nhiều những kiến thức khác mà con học được trong Hè. Đặc biệt, bây giờ con rất mạnh dạn thổ lộ ý kiến với mẹ và biết quan tâm tới những người khác trong gia đình nhiều hơn".

Ngoài các hoạt động học, chơi và trải nghiệm, các em còn được thể hiện bản thân qua 10 giờ bật tung năng lượng thông qua trại Hè YOLA Summer Camp và ngày hội vinh danh (Honors day).

Là một mảnh ghép không thể thiếu trong "Công thức siêu năng lượng mùa hè" - giúp tối ưu và khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của mỗi bạn học viên, chương trình YOLA SUMMER CAMP đã mang đến một ngày hè tràn đầy năng lượng giữa thiên nhiên cho các bạn học viên tại YOLA.

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 6

YOLA SUMMER CAMP 2019 được tổ chức vào ngày 7-7-2019 tại khu du lịch BCR thu thú hơn 500 học viên tham gia

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 7

Chương trình HONORS DAY 2019 được tổ chức vào sáng ngày 3-8-2019 tại trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu

Nhìn lại một mùa hè cùng YOLA - Ảnh 8

YOLA Honors Day chính là cái kết đầy bùng nổ cho mùa hè, từ đó tiếp thêm năng lượng cho các em khởi đầu năm học mới phía trước

Đồng hành cùng bố mẹ trong mùa tựu trường này là chương trình "Rã đông mùa hè, khai trường bứt phá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bố mẹ hãy cùng mở những phần quà học tiếng Anh với 100% cơ hội trúng thưởng (*) từ ngày 5-8-2019 đến 31-8-2019 với trị giá giải thưởng lên đến 18 tỉ đồng tại các trung tâm YOLA tại TP.HCM.

Liên hệ để được tư vấn lộ trình học MIỄN PHÍ tại TP.HCM - 028 6285 8080/ Hà Nội - 024 6262 9966.

Đăng ký tại: https://yola.vn/promotion
(*) Áp dụng có điều kiện và thời gian đi kèm. Dành cho đăng ký lần đầu tiên các khóa tiếng Anh khai giảng trong tháng 8 và tháng 9/2019
(*) Không cộng gộp với các ưu đãi khác
(*) Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi quà tặng được tặng hết

...