Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu Anh Quốc

27/06/2019 13:06 GMT+7

Học tập tại Việt Nam lại được trải nghiệm môi trường giáo dục Anh Quốc, chi phí hợp lý, được kết nối sinh viên toàn cầu, nhận bằng cử nhân giá trị quốc tế,...

Cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu Anh Quốc - Ảnh 1

Tiến sĩ Richard O’Doherty - Phó Hiệu trưởng đại học Gloucestershire thăm và giao lưu cùng sinh viên UEF

Đó là những điểm cộng khi bạn theo học chương trình cử nhân do Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) hợp tác đào tạo với đại học Gloucestershire - top 20 trường đại học công lập hàng đầu nước Anh.

Các chương trình cử nhân quốc tế dành cho học sinh tốt nghiệp THPT được đào tạo tại Việt Nam ngày càng thu hút phụ huynh, thí sinh lựa chọn vì nhiều ưu điểm: chương trình chất lượng tốt, sinh viên được hoàn thiện hơn về ngoại ngữ, giảng viên nước ngoài giảng dạy, đặc biệt hơn nữa là bằng cấp được công nhận quốc tế cùng cơ hội làm việc rộng lớn. 

Song, để chọn được chương trình đào tạo với mức học phí hợp lý, môi trường đào tạo uy tín là điều không dễ.

Là trường định hướng đào tạo quốc tế, UEF đang dẫn đầu các trường có chương trình đào tạo được hơn 20 trường đối tác quốc tế công nhận, đặc biệt đối tác là các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, hàng đầu. 

Trong đó, đại học Gloucestershire - top 20 đại học công lập hàng đầu nước Anh - hợp tác đào tạo tại chỗ chương trình cử nhân hai ngành học xu hướng là quản trị kinh doanh và marketing, tiếng Anh và ngôn ngữ học.

Gloucestershire là trường đại học công lập thành lập năm 1834. Trường được công nhận là một trong những trường có chương trình đào tạo học thuật xuất sắc được đánh giá dựa trên nội dung khóa học, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. 

Tất cả các khóa học tại đây đều khuyến khích sinh viên đi sâu vào hướng nghiên cứu, phân tích và phát triển khả năng tư duy độc lập trong quá trình học tập. Trường thu hút hơn 10.000 sinh viên theo học mỗi năm, 10% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 44 quốc gia trên thế giới.

Chương trình cử nhân do UEF hợp tác đào tạo với Gloucestershire hiện đang là trải nghiệm quốc tế thực sự cho các sinh viên theo học.

Tiến sĩ Richard O’Doherty - phó hiệu trưởng đại học Gloucestershire - khẳng định trong nhiều chuyến thăm hỏi sinh viên chương trình đang học tại UEF: "Chúng tôi hiểu rằng không phải ai cũng có cơ hội đến Anh Quốc để theo đuổi giấc mơ du học của mình. Đó là lý do Gloucestershire quyết định triển khai đào tạo chương trình liên kết với các trường đại học ngoài biên giới nước Anh với các tiêu chí chọn lọc khắt khe. Tại Việt Nam, UEF đã đáp ứng các tiêu chí kiểm định gắt gao này và trở thành đối tác chiến lược của chúng tôi".

Cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu Anh Quốc - Ảnh 2

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam

Toàn bộ chương trình đào tạo cập nhật từ đại học Gloucestershire được xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, gồm các giáo sư, tiến sĩ của Gloucestershire và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện. 
Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 25 học viên/lớp. Học viên được trợ giảng và ôn tập tiếng Anh miễn phí, đảm bảo trình độ ngoại ngữ tối thiểu IELTS 6.0. 

Kỹ năng sống (Skills-for-Life) sẽ là một chuỗi chuyên đề được triển khai xuyên suốt trong suốt quá trình học giúp sinh viên thích nghi và ứng phó tốt trước các thách thức nghề nghiệp tương lai. Những kỹ năng này sẽ giúp sinh viên thích nghi và thể hiện bản thân một cách hiệu quả trong môi trường làm việc quốc tế.

Trong suốt quá trình học, sinh viên có cơ hội giao lưu văn hóa và trao đổi học tập với sinh viên nước ngoài, đồng thời, có thể nhận 100% học bổng học kỳ quốc tế tại Anh Quốc, Hoa Kỳ, Pháp,...

Cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu Anh Quốc - Ảnh 3

Sinh viên đại học Gloucestershire tham quan và giao lưu học thuật tại UEF

Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân Quản trị kinh doanh và marketing và cử nhân tiếng Anh và ngôn ngữ học do trường đại học công lập Gloucestershire cấp, được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận và có giá trị quốc tế; giỏi kỹ năng, vững chuyên môn, tự tin làm việc và thành công trong môi trường toàn cầu. 

Sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng toàn phần tại các trường đại học danh tiếng thế giới cho bậc học cao hơn.

Chương trình Cử nhân Anh Quốc - đại học công lập Gloucestershire tuyển sinh:
- Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
Sinh viên sẽ được tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí trình độ IELTS 6.0 trong học kỳ 4 của chương trình chính khóa.
- Nhận hồ sơ đến ngày 10-7-2019

...