Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên

10/06/2019 14:06 GMT+7

Ngày hội tuyển dụng - Job Fair là hoạt động thường niên được Kent International College tổ chức.

Với tiêu chí đó, Kent đã kết nối thành công hơn 20 tập đoàn hàng đầu Việt Nam, cùng nhiều công ty đa quốc gia làm đối tác tuyển dụng chiến lược nhằm mang đến nhiều cơ hội việc làm hiếm có trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Sự kiện năm nay được tổ chức long trọng tại Dinh Độc Lập, Kent đã hoàn thành sứ mệnh là cầu nối cho hơn 10 doanh nghiệp hàng đầu bằng lễ ký cam kết tuyển dụng trực tiếp từ Vietravel, Worldtrans, Cdimex và cam kết ưu tiên tuyển dụng của Novaland, Vinpearl, Heineken, Nutifood, Alsimexco, Jetstar Pacific Airlines, đây là thông điệp rõ ràng nhất trong sứ mệnh đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp hệ Cử nhân thực hành của Kent International College.

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên - Ảnh 1

Các doanh nghiệp hàng đầu đã ký cam kết tuyển dụng sinh viên Kent

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên - Ảnh 2

Job Fair mang đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên

Để có được thành công này, Kent luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo được quốc tế công nhận và nhắm đến sự hài lòng từ đối tác tuyển dụng về năng lực của sinh viên chuyên ngành trong thời đại mới. Kent International College trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các quý doanh nghiệp trong suốt 'Ngày hội tuyển dụng - Job Fair 2019' vì sự đóng góp quan trọng mang đến thành công của sự kiện cũng như trách nhiệm cho thế hệ trẻ sinh viên và niềm tin của xã hội giao phó.

Hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Kent International College luôn hướng tới sứ mệnh thay đổi thế hệ trẻ và phục vụ cộng đồng thông qua giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên - Ảnh 3

Với phương châm 'Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn', học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương sẽ được đăng ký nhập học 10 ngành tuyển sinh năm 2019 tại Kent International College với mức học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/tháng. Sinh viên tốt nghiệp nhận được bằng đôi: Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE – Vương quốc Anh và Cử nhân thực hành của Kent, với trình độ tiếng Anh đạt điểm IELTS từ 5.5 và các kỹ năng làm việc thực tế.

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên - Ảnh 4

Kỳ tuyển sinh 2019, phương thức xét bằng tuyển học bạ THPT đã được một số trường có uy tín tại Việt Nam áp dụng, trong đó có Kent International College.

Hồ sơ đăng ký nhập học bao gồm:
1/ Bản photo công chứng học bạ THPT
2/ Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (có thể bổ sung sau).
3/ Đơn đăng ký: Quét mã QR để đăng ký online

Doanh nghiệp cùng nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên - Ảnh 5

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:
Kent International College
Địa chỉ: 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 1900 6456 – 0938 762 456
Đăng ký nhập học trước ngày 31-8-2019, Kent International College dành tặng:
- Máy tính Surface (trị giá 12 triệu)
- Ưu đãi học phí từ 30% - 50% khi đăng ký sớm!

...