Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Anh Quốc - Cơ hội du học nền giáo dục hàng đầu

28/02/2019 14:02 GMT+7

Với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, bằng cấp được công nhận toàn cầu, có thế mạnh ở nhiều ngành học mà sinh viên Việt Nam quan tâm như: Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Tài chính, Kiến trúc, MBA, TESOL...

Hiện nay, có đến 12.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đang theo học ở xứ sở sương mù, và con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục gia tăng hơn nữa khi hai nước tăng cường hợp tác trong lĩnh vực giáo dục trong thời gian tới, theo đại sứ Gareth Ward.

Anh Quốc - Nền giáo dục hàng đầu, bằng cấp được thế giới chào đón

Anh Quốc - Cơ hội du học nền giáo dục hàng đầu - Ảnh 1

Hệ thống giáo dục đẳng cấp hàng đầu thế giới của Anh Quốc đã được minh chứng rõ ràng qua các thành tựu:
- Tính đến năm 2018, có 130 người đoạt giải thưởng Nobel đã học tập và làm việc tại các trường đại học và viện nghiên cứu ở Vương Quốc Anh.
- 3 trong số 9 trường đại học tốt nhất thế giới là các trường của Vương quốc Anh (THE World University Ranking 2019).
- Vương quốc Anh đứng hàng đầu thế giới về nghiên cứu (So sánh quốc tế về Nghiên cứu tại Vương quốc Anh, Bộ Kinh Doanh, Sáng tạo và Kỹ năng).
- 93% sinh viên cao học đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy tại Vương quốc Anh (HE Academy Postgraduate Taught Experience).

Anh Quốc - Cơ hội du học nền giáo dục hàng đầu - Ảnh 2

Nếu bạn đang quan tâm đến hoặc có ý định du học tại Anh thì hãy đến với "Ngày hội du học Anh Quốc mùa xuân 2019" được tổ chức bởi SI-UK để có thể tìm hiểu được những thông tin chính xác nhất. Sự kiện được diễn ra tại:
- Hà Nội: Vào lúc 09g00 đến 13g00 ngày 16-3-2019, tại khách sạn Lotte Hanoi ở 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- TP.HCM: Vào lúc 14g00 đến 18g00 ngày 17-3-2019, , tại khách sạn Lotte Legend ở 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1

Hơn 15 trường đại học, trung học phổ thông uy tín Anh Quốc sẽ tham dự "Ngày hội du học Anh Quốc mùa xuân 2019" mang đến nhiều học bổng lên đến 50% sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho bạn! Đến với sự kiện, bạn còn có cơ hội được giảm đến 40% chi phí luyện thi và tặng 100% lệ phí thi IELTS, miễn 100% phí chuẩn bị hồ sơ du học cùng nhiều phần quà giá trị khác!

Đăng ký tham dự tại website: www.ukunifair.vn

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích tại "Ngày hội du học Anh Quốc mùa xuân 2019" để gia tăng cơ hội chạm đến ước mơ du học ở xứ sở sương mù thông qua những hoạt động thiết thực như:
- Gặp gỡ đại diện tuyển sinh trường để trao đổi trực tiếp và tìm hiểu các ngành học, trường học, yêu cầu đầu vào, chính sách học phí, học bổng… và nộp hồ sơ xin học trực tiếp ngay tại triển lãm.
- Tư vấn 1-1 từ chuyên viên của SI-UK: Với kinh nghiệm và sự tận tâm, đội ngũ tư vấn của SI-UK sẽ lắng nghe nhu cầu, phân tích tình hình và giúp bạn xây dựng lộ trình du học phù hợp ngay từ bây giờ.
- Lắng nghe những câu chuyện chân thực, những trải nghiệm hữu ích, những thuận lợi và cả khó khăn của cuộc sống du học sinh từ những người đi trước sẽ giúp ích cho quá trình chuẩn bị của bạn.
- Nắm bắt bí kíp thi IELTS: Gặp chuyên gia để được tư vấn khóa luyện thi IELTS/IELTS UKVI. Bạn có thể đăng ký thi IELTS Mock Test qua SI-UK Việt Nam, chuẩn bị trước cho kỳ thi chính thức.
- Xóa tan nỗi lo khó hòa nhập với môi trường sinh sống và học tập hoàn toàn mới mẻ với những chương trình dự bị do các đơn vị uy tín mà SI-UK Việt Nam hợp tác cung cấp như OIEG, Navitas and Study Group.

SI-UK Vietnam – Tổ chức giáo dục quốc tế chuyên tư vấn du học Anh
TP.HCM: Lầu 2, Alpha Tower, 151 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3
Hà Nội: Tầng 3, Toong Building, 08 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm
Hotline: 091 824 9898 - 091821 9898 - 1800 6049
Email: hochiminh@studyin-uk.com hoặc hanoi@studyin-uk.com
Website: www.studyin-uk.vn

...