Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM

22/01/2019 11:01 GMT+7

Sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có dịp "trải nghiệm Tết” ngay tại trường với chương trình Spring Festival 2019.

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM - Ảnh 1

Spring Festival - cách "trải nghiệm Tết" thật đặc biệt của sinh viên quốc tế

Được xem là sự kiện được mong chờ nhất đầu năm 2019, Spring Festival quy tụ gần 30 gian hàng phong phú với các mặt hàng ẩm thực, trang trí Tết, quà Tết,… Phiên chợ "Tết Việt" được tái hiện đầy sắc màu, góp phần gợi nhắc về những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM - Ảnh 2

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM - Ảnh 3

Phiên chợ Tết Việt được các bạn sinh viên tái hiện đầy màu sắc

Bên cạnh phiên chợ Tết nhộn nhịp, không khí Hội Xuân càng thêm sôi động với hàng loạt các hoạt động giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian,… Đặc biệt, hai cuộc thi trang trí mâm ngũ quả và tìm hiểu văn hóa ngày Tết của các nước khu vực châu Á đã giúp sinh viên bổ sung thêm nhiều kiến thức và thêm trân quý ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền.

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM - Ảnh 4

Thầy cô giảng viên nước ngoài trải nghiệm hương vị Tết Việt

Đáng chú ý, Hội Xuân năm nay còn có sự xuất hiện của đoàn lô tô nổi tiếng cộng đồng mạng hiện nay - đoàn Sài Gòn Tân thời đồng hành với hoạt động xổ số may mắn nhằm gây quỹ Xuân tình nguyện. Đây cũng là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Hội Xuân, thể hiện tinh thần vì cộng đồng đáng quý của Nhà UEF trước thềm năm mới.

Không gian Tết Việt độc đáo tại Trường ĐH KT-TC TP.HCM - Ảnh 5

Không gian lễ hội cực "nhiệt" với hàng loạt các cuộc thi

...