Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Học bổng hơn 800 triệu dành cho sinh viên vượt khó học tốt

04/12/2018 08:12 GMT+7

Ngày 30-11, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã trao 60 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt.

Học bổng hơn 800 triệu dành cho sinh viên vượt khó học tốt - Ảnh 1

60 suất học bổng được trao cho sinh viên UEF với tổng trị giá lên đến 830 triệu đồng

60 suất học bổng với tổng trị giá 830 triệu đồng được trích từ Quỹ học bổng UEF với sự đóng góp, tài trợ của các doanh nghiệp đối tác, các mạnh thường quân, phụ huynh sinh viên và thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên nhà trường.

Được biết, ngay trong lễ khai giảng năm học 2018-2019 vào tháng 9 vừa qua, 34 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cũng đã trao tặng những suất học bổng giá trị bằng tiền mặt, hiện vật cho Quỹ học bổng UEF với tổng trị giá 2,4 tỉ đồng cho sinh viên tài năng, vượt khó học giỏi của nhà trường.

Tham dự lễ trao học bổng có các đại diện doanh nghiệp tài trợ: ông Trịnh Phước Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kiến Á, bà Phan Thị Thanh Bình - Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng Thể Nhân - Ngân hàng Vietcombank, bà Trần Thị Lan Hương - Giám đốc Hành chính - Nhân sự Tập đoàn Tân Á Đại Thành, ông Nguyễn Minh Phong - Phó Giám đốc Công ty TNHH - TM Đông Nam Á - ESACO.

Đại diện các doanh nghiệp hỗ trợ học bổng cho sinh viên UEF, bà Nguyễn Thị Lan Hương chia sẻ: "Bên cạnh sự hỗ trợ này, tinh thần của các bạn mới là điều quan trọng quyết định thành công. Hi vọng trong thời gian tới, các bạn sẽ gặt hái thật nhiều thành tích trong học tập. Tân Á Đại Thành luôn chào đón các bạn đến tham quan, học tập và trở thành thành viên của tập đoàn".

Học bổng hơn 800 triệu dành cho sinh viên vượt khó học tốt - Ảnh 2

Sinh viên Trần Tường Vy khẳng định học bổng UEF là nguồn động lực lớn cho quá trình học tập của các sinh viên

"Học bổng là niềm động viên vô cùng to lớn, tiếp thêm động lực cho chúng em vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực rèn luyện bản thân, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, hoạt động vì cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của sinh viên UEF và không phụ lòng tin yêu của quý doanh nghiệp và nhà trường" - bạn Trần Tường Vy - sinh viên khoa Luật và Quan hệ quốc tế UEF đại diện cho 60 sinh viên nhận học bổng gửi lời tri ân đến nhà trường và các doanh nghiệp đồng hành.

Được biết, ngoài các suất học bổng vượt khó học tốt, năm nay UEF cũng trao tặng hơn 1.400 suất học bổng cho tân sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong kỳ tuyển sinh 2018, học bổng tài năng cho sinh viên các khóa với tổng giá trị bổng trao tặng hơn 30 tỉ đồng.

Học bổng hơn 800 triệu dành cho sinh viên vượt khó học tốt - Ảnh 3

Dịp khai giảng năm học 2018-2019 vừa qua, UEF đã trao hơn 30 tỉ đồng học bổng cho sinh viên

Trong kỳ tuyển sinh 2019 này, UEF tiếp tục áp dụng chính sách học bổng không giới hạn dành cho thí sinh cả nước với các mức 100%, 50%, 25% giá trị học phí, căn cứ vào số điểm xét trúng tuyển của thí sinh và áp dụng với cả hai phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia và theo kết quả học bạ lớp 12.

...