Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

23/03/2018 04:03 GMT+7

Đây là một ngành không hề lạ đối với giới trẻ và hiện đang là xu hướng khi chọn nghành nghề của các bạn học sinh chuẩn bị ra trường.

Marketing là ngành luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, phù hợp với những bạn trẻ có tham vọng phát triển, thể hiện bản thân.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Hơn thế nữa, marketing còn hấp dẫn những bạn trẻ bởi sự đa dạng và phong phú trong cách quảng bá hình ảnh một thương hiệu. Nếu như ngày xưa, khi công nghệ chưa phát triển, marketing truyền thống được áp dụng bằng các hình thức như phát tờ rơi, mua khung giờ phát sóng trên các kênh truyền hình… thì ngày nay, thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, những marketer có nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại hơn như Facebook Ads hay Google Ads, giúp tiếp cận nhiều người trong thời gian ngắn với mức chi phí thấp .Nếu bạn cảm thấy bản thân mình hội tụ những tính cách như: thích sáng tạo, thích giao tiếp, thích phân tích những con số, nhạy bén… thì marketing chính là ngành nghề phù hợp với bạn.

PSB College Việt Nam - Môi trường học tập lý tưởng

PSB College Việt Nam được thành lập vào tháng 9 năm 2003 và là cơ sở chính thức của Học viện PSB Singapore tại Việt Nam. PSB College Việt Nam đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. PSB College Việt Nam là đơn vị giáo dục có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo liên thông cử nhân đại học tại Singapore, Úc và Anh. PSB College Việt Nam hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành: Chương trình Anh ngữ, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh (Marketing và Quản lí bán hàng) và Quản trị du lịch – Khách sạn.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Với mô hình là một trường quốc tế, PSB College Việt Nam chú trọng vào không gian học tập. Chúng ta chỉ có thể học tập hiệu quả khi được học trong một môi trường thoải mái. Trường PSB College Việt Nam là môi trường tốt cho học viên dễ dàng trao đổi, thảo luận, tương tác nhiều với giảng viên bản ngữ, đồng thời rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, lưu loát.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát với phòng thư viện được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết trong quá trình học tập. Những phòng tự học với nhiều không gian giúp học viên có thể thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Chương trình giảng dạy Quốc tế

Chương trình Diploma chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Marketing và Quản lý bán hàng) được xây dựng giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức và kỹ năng trong môi trường kinh doanh, marketing và quản lý bán hàng hiện đại. Mục tiêu của chương trình học, sinh viên có thể:

- Nắm bắt lý thuyết và thực tập các lĩnh vực về Marketing và Quản lý bán hàng;

- Nắm bắt phương thức phát triển những kỹ năng sáng tạo, phân tích đưa ra quyết định;

- Ứng dụng những kỹ năng trong chức năng quản lý để gia tăng cơ hội và hiệu quả doanh nghiệp trong các lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý;

- Đảm nhận những cấp bậc quản lý cao hơn trong những lĩnh vực cụ thể khi đã phát triển kỹ năng cần thiết.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Sau khi hoàn tất chương trình học, sinh viên sẽ được nhận bằng Diploma Quản trị kinh doanh (Marketing và Quản lý bán hàng) do Học viện PSB Singapore cấp. Sinh viên có thể tiếp tục chương trình cử nhân tại Học viện PSB Singapore hoặc trực tiếp chuyển tiếp đến các trường đại học là đối tác của Học viện PSB Singapore.

Có nên chọn chuyên ngành marketing cho tương lai

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân hay người thân một địa chỉ đáng tin cậy để có thể đáp ứng được những nhu cầu cấp bách của xã hội thì PSB College Việt Nam chính là nơi sẽ giúp bạn sẵn sàng cho tương lai.

Để biết thêm về chương trình đào tạo và hoạt động của trường, mời các bạn tham dự hội thảo của trường với chuyên đề "Choose Marketing as your Career" được diễn ra vào lúc 08g00 đến 12g00, Chủ nhật, ngày 1-4-2018.

Tại PSB College Việt Nam

Địa chỉ: 15 Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7

Đăng ký tham dự tại www.psbcollege.edu.vn/hoithao hoặc 028 5411 9333

Email: education@psbcollege.edu.vn

...