Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

UEF khởi công dự án khu học xá mới tại Nam Sài Gòn

27/12/2017 10:12 GMT+7

Đầu tư phát triển cơ sở vật chất phục vụ và nâng cao chất lượng đào tạo là một trong những chiến lược quốc tế hóa giáo dục của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).

Bên cạnh trụ sở hiện đại khang trang tại khu Trung tâm thành phố, trường cho biết đã tiếp tục triển khai dự án nghìn tỷ hiện đại thông qua khu học xá tích hợp chuẩn quốc tế tại khu Nam Sài Gòn.

Tiện nghi khu học xá mới của UEF

Khu học xá mới của UEF được xây dựng với quy mô 150.000 m2 tại Khu Nam Thành phố - xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh theo chuẩn không gian xanh hiện đại phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập, thực hành, giảng dạy và nghiên cứu.

Khu bao gồm Hệ thống phòng học, phòng mô phỏng Doanh nghiệp - Ngân hàng, Hệ thống Studio chuyên dụng, Thư viện, Hội trường đa năng với sức chứa lớn, Khu Thể thao ngoài trời, Hồ bơi và khu Giải trí trẻ trung, giàu cảm hứng.

Công trình được thiết kế tạo một không gian tiện nghi, thoải mái trong học tập, sinh hoạt cũng như phát triển toàn diện cho sinh viên, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho đội ngũ cán bộ - giảng viên.

UEF khởi công dự án khu học xá mới tại Nam Sài Gòn

Lãnh đạo Nhà trường tiến hành nghi thức khởi công dự án sáng 25-12

Dự án xây dựng cơ sở mới này với tổng đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng chia thành 2 giai đoạn triển khai: Giai đoạn 1: 2017 - 2018 - Hoàn thiện công tác sang lấp mặt bằng; Giai đoạn 2: 2018 - 2023 - Tiến hành khởi công xây dựng dự án. Dự án với diện tích xây dựng 150.000m2, đáp ứng quy mô đào tạo khoảng 5.000 sinh viên.

UEF khởi công dự án khu học xá mới tại Nam Sài Gòn

Với dự án khu Nam, UEF sẽ góp phần hình thành khu đô thị đại học mới tại Nam Sài Gòn

Dự án nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh, liền kề Phú Mỹ Hưng và khu dân cư mới, thuộc cụm đại học cửa ngõ phía Nam gồm nhiều đại học lớn như: RMIT, ĐH Kinh tế,… Với dự án nghìn tỷ này, UEF kỳ vọng sẽ mang đến cho người học một không gian học tập, sinh hoạt hiện đại bậc nhất trong hệ thống các trường đại học hiện nay.

Không gian học tập chuẩn quốc tế

Hiện UEF cũng đang sở hữu trụ sở khang trang tại địa chỉ 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM với diện tích hơn 10.000m2 - một vị trí học tập thuận lợi dành cho sinh viên với quy mô đào tạo gần 5.000 sinh viên.

UEF khởi công dự án khu học xá mới tại Nam Sài Gòn

Trụ sở chính của UEF nổi bật với không gian học tập chuẩn quốc tế

Ngoài hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng những gam màu giàu cảm hứng thì hệ thống phòng Gym là một trong những "cơ ngơi" mà các bạn sinh viên UEF luôn tự hào. Các khu thể thao chuyên môn trong hệ thống phòng Gym được thiết kế trẻ trung với phong phú các thể loại máy tập.

Sau hệ thống phòng Gym, Thư viện trung tâm của trường cũng là một điểm đến không thể bỏ qua sau những giờ trên giảng đường với hàng nghìn đầu sách và không gian đọc giàu tính sáng tạo.

Hệ thống phòng tự học - Creative Hub của sinh viên UEF cũng gây ấn tượng mạnh với không gian thoải mái, đa sắc màu. Địa điểm này là nơi chia sẻ kiến thức trong từng môn học cũng là địa điểm thân thuộc để học nhóm của sinh viên toàn trường.

Đại diện trường cho biết, ngoài việc được biết đến là trường đại học nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ, hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh, sinh viên UEF còn được thụ hưởng môi trường đào tạo tốt nên tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của UEF luôn ở mức cao: 100% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp, trong đó, 90% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành, 30% sinh viên có việc làm ngay trong quá trình thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu như HSBC, KPMG, AEON, Unilever,...

...