Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cao đẳng Việt Mỹ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt III

22/09/2017 10:09 GMT+7

Theo lộ trình tuyển sinh của năm học 2017 - 2018, Trường Cao đẳng Việt Mỹ sẽ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt III cho các nhóm ngành thuộc chuyên ngành quản trị, ngôn ngữ, thiết kế...

Từ năm học 2017 - 2018, Cao đẳng Việt Mỹ bắt đầu triển khai các chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế CDIO.

Tuyển sinh bổ sung đợt cuối với nhiều hỗ trợ linh hoạt cho sinh viên

Theo đó, trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cao đẳng chính quy đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương.

Nhà trường sẽ xét tuyển cho 03 nhóm ngành lần lượt là: nhóm ngành ngôn ngữ bao gồm: Phiên dịch tiếng Anh thương mại, Phiên dịch tiếng Nhật kinh tế - thương mại; nhóm ngành quản trị bao gồm: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị khách sạn, Quan hệ công chúng, Kế toán bán hàng, Quản trị lữ hành và nhóm ngành thiết kế gồm: Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa,…

Trong đợt tuyển sinh này, nhà trường cho biết sẽ tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu cho các ngành và kết thúc thời gian nhận hồ sơ vào ngày 23-9. Ngày khai giảng niên khóa mới sẽ diễn ra vào 28-9 và sinh viên sẽ bắt đầu những ngày học đầu tiên vào 02-10.

Dựa trên hơn 300 hồ sơ dự tuyển có nhu cầu học chuyên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại vào khung giờ buổi tối, trong đợt tuyển sinh đợt 3, nhà trường đã quyết định hỗ trợ linh hoạt về thời gian học cho thí sinh. Với nhóm sinh viên có nhu cầu học này, nhà trường đã thiết kế chương trình giảng dạy trong 03 năm để đảm bảo chất lượng đào tạo sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Cao đẳng Việt Mỹ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt III

Sinh viên CLB Tiếng Anh tổ chức workshop tại trường Việt Mỹ

Với tiêu chí đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường, trong 10 năm qua, Cao Đẳng Việt Mỹ luôn đào tạo các ngành có nhu cầu nhân lực cao theo khung chương trình đào tạo chính quy quốc gia đồng thời trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để tự tin làm việc. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giải quyết tình huống,…là sự khác biệt của sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Triển khai giảng dạy theo chuẩn quốc tế CDIO

Với triết lý đào tạo tôn trọng cá nhân học viên, đánh thức tiềm năng trong mỗi sinh viên, Thầy Cô và Ban giám hiệu Cao Đẳng Việt Mỹ không yêu cầu sinh viên phải là những nhân tài nghiên cứu mà phải trở thành những người thực học thực hành. Trong 10 năm qua, nhà trường luôn đặt sứ mệnh rèn luyện để sinh viên trở thành những người làm việc chuyên nghiệp, tinh thông kỹ năng làm mục tiêu đào tạo.

Song song đó, nhằm thể hiện sự cam kết mạnh mẽ hơn về chất lượng đào tạo theo chuẩn đầu ra đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, Cao đẳng Việt Mỹ mạnh mẽ áp dụng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế CDIO từ năm học 2017 - 2018. Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9 - 2017, nhà trường đã tổ chức đầu tư, huấn luyện giảng viên và tổ chức các hội thảo lấy ý kiến doanh nghiệp đóng góp về chương trình.

Cao đẳng Việt Mỹ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt III

Cao đẳng Việt Mỹ mạnh dạng ứng dụng tiêu chuẩn CDIO trong đào tạo

Năm học mới, việc giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế CDIO sẽ được áp dụng đầu tiên cho 03 chuyên ngành gồm: Phiên dịch tiếng Anh thương mại, Quản trị khách sạn, Quan hệ công chúng. Đây là 03 chuyên ngành thế mạnh của Cao đẳng Việt Mỹ, có 95% sinh viên có việc làm trong vòng 12 tháng sau khi tốt nghiệp. Trong khung chương trình đào tạo theo chuẩn CDIO, ngoài việc đảm bảo cho sinh viên kiến tập, thực tập ngay từ năm đầu tiên với 70% thời gian so với thời gian học thì nhà trường còn thiết kế học kỳ doanh nghiệp để sinh viên có cơ hội làm việc, trải nghiệm sát với yêu cầu nhân sự của thực tế.

Tại buổi hội thảo lắng nghe doanh nghiệp đóng góp về chương trình giảng dạy theo chuẩn CDIO, đại diện doanh nghiệp khách sạn 05 sao tại TP.HCM cho biết "…Với nhu cầu nhân sự tăng lên trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn nhận được những sinh viên được đào tạo bài bản, có thời gian làm việc trải nghiệm tại hệ thống của chúng tôi và đặc biệt các em phải có đam mê nghề nghiệp. Tôi hy vọng với việc áp dụng giảng dạy theo chuẩn CDIO sẽ có chương trình đào tạo thực sự gắn với nhu cầu thực tế của ngành nghề tại doanh nghiệp…"

Trường Cao Đẳng Việt Mỹ vẫn đang nhận hồ sơ dự tuyển năm học 2017 - 2018 cùng chương trình hỗ trợ tài chính và chính sách học bổng hấp dẫn từ 10 - 100% học phí toàn năm học.

Thông tin liên hệ:
Trường Cao Đẳng Việt Mỹ
Địa chỉ: số 5-7-9-11 đường số 4, Khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM
Điện thoại: (028) 54 336 888 - Hotline: 0938 90 50 50 - 0903 030 917
Website: www.caodangvietmy.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

...