Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Giải Bạc danh giá cho chất lượng của trường đại học UK

06/06/2018 09:06 GMT+7

ĐH Greenwich là một trong những trường đại học lâu đời và danh giá tại London, đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị về chất lượng đào tạo trong hệ thống giáo dục Vương Quốc Anh.

Nhờ chương trình giảng dạy được kiểm định chất lượng chặt chẽ không chỉ ở UK mà cả các cơ sở trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trải qua 128 năm hình thành và phát triển, ĐH Greenwich hiện đang nắm giữ giải Bạc cho khung chương trình giảng dạy xuất sắc (Teaching Excellence Framework) được trao bở Times Higher Education...

Danh hiệu cao quý được công nhận bởi công dân toàn cầu

Nằm trong 130 trường đại học và học viện danh giá hàng đầu Vương Quốc Anh, ĐH Greenwich không chỉ có khung kiến thức cùng chất lượng đào tạo - giảng dạy xuất sắc mà còn sở hữu quy mô mạng lưới cơ sở quốc tế trên khắp thế giới đang áp dụng khung giáo trình quy chuẩn của trường, trong đó có cơ sở tại Việt Nam.

Với khung kiến thức và chương trình đào tạo đạt chất lượng tiêu chuẩn, ĐH Greenwich được gần 245.000 sinh viên trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn theo học. Đây cũng là cái nôi đào tạo ra không ít nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới. Theo đó, giải Bạc cho khung chương trình giảng dạy xuất sắc (Teaching Excellence Framework) mà Đại học Greenwich được Tổ chức Times Higher Education trao tặng dựa trên những tiêu chí nổi bật sau:
- "Giáo trình và các khung đánh giá thực hành tại Đại học Greenwich đặt ra những tiêu chuẩn cao để đảm bảo tất cả sinh viên luôn nỗ lực trong suốt quá trình học"
- "Việc Đại học Greenwich giúp sinh viên cá nhân hoá mục tiêu học tập giúp mỗi sinh viên ưu tiên và quyết tâm hơn với việc học tập của mình"
- "Môi trường học tập được đầu tư một cách có chiến lược vào cơ sở vật chất và những thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa nhu cầu của sinh viên trong việc học".

Giải Bạc danh giá cho chất lượng của trường đại học UK

Danh hiệu cao quý này không chỉ là nỗ lực, thành quả của đội ngũ cán bộ - nhân viên - giảng viên nhà trường trong việc tạo lập nên môi trường học tập và nghiên cứu sáng tạo, nhân văn. Đó còn là minh chứng cho sự bền bỉ rèn luyện của sinh viên, quyết tâm xây dựng và tạo lập thương hiệu chất lượng đào tạo của nhà trường trên những vùng đất mới của các cơ sở, phân viện từng khu vực.

ĐH Greenwich (Việt Nam)

Nằm trong mạng lưới cơ sở quốc tế của ĐH Greenwich (Vương Quốc Anh), Đại học Greenwich (Việt Nam) luôn tự hào khi được thừa hưởng những danh hiệu cao quý, giải thưởng giá trị và chất lượng đào tạo bậc nhất London, cùng với đó là môi trường đa dạng văn hoá quy tụ hơn 8000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới như Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Nigieria..... đã và đang theo học.

Giải Bạc danh giá cho chất lượng của trường đại học UK

Sau 9 năm thành lập và phát triển trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (UK) và Tổ chức giáo dục FPT, đến nay ĐH Greenwich (Việt Nam) đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế cũng như chất lượng đào tạo, dần chiếm được lòng tin không chỉ của phụ huynh và sinh viên Việt Nam mà trên thế giới.

Với chất lượng đào tạo và giáo trình giảng dạy chuẩn từ Vương quốc Anh được kiểm định bởi chính chuyên gia giáo dục đến từ ĐH Greenwich (Vương Quốc Anh). Sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) hoàn toàn được trải nghiệm và học tập trong môi trường cởi mở, tiếp xúc với thực tế và hòa nhập với quốc tế. Cùng với đó, tấm bằng cử nhân mà ĐH Greenwich (Vương Quốc Anh) cấp khi hoàn thành chương trình học đưa sinh viên đến gần cơ hội trở thành công dân toàn hội nhập với quốc tế trong tương lai.

ĐH Greenwich (Việt Nam) liên kết với Tổ chức giáo dục FPT tuyển sinh năm 2018 các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị sự kiện, Quản trị Marketing, Thiết kế đồ hoạ, Công nghệ thông tin.

Trường tuyển thẳng đối với thí sinh thoả mãn một trong những điều kiện sau:
- Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 từ 6,5 trở lên.
- Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 của một trong ba môn: Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7.0 trở lên.
- Tổng điểm 3 môn thi đại học các khối thi A, A1, B, C, D, H, V từ 18 điểm trở lên.
- Thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

...