Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

YOLA mang Mê Cung Tiếng Anh đến Việt Nam

25/05/2018 02:05 GMT+7

YOLA đã mang Mê Cung Tiếng Anh khổng lồ đến Việt Nam để khuấy động mùa hè bằng nhiều hoạt động hấp dẫn.

YOLA mang Mê Cung Tiếng Anh đến Việt Nam

"The Power Within You - Khai phóng sức mạnh tiềm năng" là thông điệp do Tổ chức Giáo dục YOLA tự hào giới thiệu với cam kết tối ưu hóa tiềm năng mỗi học sinh Việt Nam. 

YOLA cho rằng với nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy giáo dục tân tiến, kết hợp cùng nền tảng học trên lớn và online hiện đại, học sinh sẽ sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng trong tương lai.

Trong khuôn khổ các hoạt động bổ trợ, YOLA Summer Maze (Giải mã Mê Cung Tiếng Anh - Khai phóng sức mạnh tiềm ẩn trong bạn) đã diễn ra tại Sài Gòn Center vào ngày 17-5 vừa qua thu hút nhiều bạn trẻ tham dự.

Theo thông tin từ YOLA, đến với Mê Cung Tiếng Anh, học sinh sẽ vượt qua nhiều thử thách để khai phá sức mạnh tiềm năng bên trong. Bằng cách chinh phục các vòng thử thách cam go trong mê cung, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tiếng Anh song song với các hoạt động lý thú và hấp dẫn. 

Từng vòng chơi sẽ thử thách trình độ tiếng Anh với mức độ tăng dần. Mỗi vòng sẽ dẫn các bạn đến con đường cần phải đi trong mê cung. Nếu không vượt qua được, bạn phải quay về điểm xuất phát ngay lập tức. 

Khi vào trong mê cung, các bạn phải tự đưa ra quyết định của bản thân để tìm đúng lối đi. Một trong những người đưa ra thử thách cho các bạn ở những vòng về sau là các thầy cô ưu tú của YOLA. Ngoài ra các bạn còn được trải nghiệm học tiếng Anh qua kính thực tế ảo.

YOLA mang Mê Cung Tiếng Anh đến Việt Nam

Các bạn trẻ phải trải qua 4 vòng chơi để hoàn thành Mê Cung Tiếng Anh. Đặc biệt tại vòng 4, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và cá tính qua một chủ đề bằng tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, YOLA còn dành hàng ngàn phần quà hấp dẫn từ chương trình như chai nước, áo thun, ba lô và những học bổng 50% và 100% đến các bạn trẻ may mắn.

Bạn trẻ Nguyễn Văn Thanh đã rất hào hứng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về chương trình: "Nhờ tham gia vào Mê Cung Tiếng Anh mà em đã có thể tự tin đưa ra quyết định, mạnh dạn chia sẻ cảm xúc với người khác, sẵn sàng trả lời các câu hỏi tiếng Anh mà không bị bất kì áp lực nào. Em cảm thấy được truyền cảm hứng để phấn đấu học tiếng Anh tốt hơn và chinh phục ước mơ của em".

YOLA cho hay luôn mong muốn mang đến một cảm hứng học tiếng Anh thật thoải mái cho các bạn trẻ thông qua các hoạt động vui chơi giải trí. Mê Cung Tiếng Anh không chỉ là nơi khám phá của các bạn trẻ mà còn là nơi giao lưu và chia sẻ của các bậc phụ huynh. 

Với sự tham gia của chị Ngô Thùy Ngọc Tú - Đồng sáng lập YOLA, nhà Tâm lý học cô Tô Nhi A, chị Ốc Thanh Vân, các phụ huynh đã cùng chia sẻ và thảo luận về việc đồng hành cùng con trên con đường tìm hiểu và rèn luyện ngôn ngữ tiếng Anh cho trẻ. 

Phụ huynh cũng được giải đáp những vấn đề đang gặp phải và hướng giải quyết phù hợp nhất dựa trên sự phát triển của việc học ở thế kỷ 21...

Bên cạnh ngày hội lớn diễn ra tại Trung tâm Thương mại Saigon Center, chuỗi YOLA Summer Maze còn mang những trải nghiệm học tiếng Anh mới lạ cho học sinh tại Trung tâm YOLA tại 154 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận và tại 156 Đăng Văn Bi, Quận Thủ Đức và 5 trường: THPT Gia Định (18-5), THCS Nguyễn Gia Thiều (19-5), THPT Trần Đại Nghĩa (21-5), THCS Đống Đa (23-5) và Tiểu học Chi Lăng (25-5).

YOLA mang Mê Cung Tiếng Anh đến Việt Nam

Khởi đầu từ hai phòng học năm 2009, YOLA đã phát triển với hơn 12 trung tâm trên toàn quốc nhờ vào kết quả vượt trội.

Với quan điểm trong mỗi người đều tồn tại những điểm mạnh nhất định, sứ mệnh của YOLA là giúp các bạn trẻ khai phóng sức mạnh tiềm năng và sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai, thể hiện qua 5 thế mạnh chỉ có ở YOLA.

Đó là chương trình học cho mọi lứa tuổi, cam kết điểm số, giáo trình quốc tế, giáo viên truyền cảm hứng, tích hợp phương pháp học hiện đại và truyền thống.

Cùng YOLA khai phóng sứ mạnh tiềm năng tại www.yola.vn hoặc liên hệ 028.6285.8080

Hè chuyển động - Khai phóng bản thân
- YOLA tặng ưu đãi lên đến 6 triệu đồng cho những học viên đăng ký khoá học SỚM NHẤT.
- Các khóa hè YOLA Summer Vibes tạo cơ hội cho học sinh tìm kiếm đam mê, làm những điều mới để thử thách bản thân và khai phóng những sức mạnh tiềm ẩn.
- Các hoạt động ngoại khóa sôi động còn giúp học sinh sử dụng vốn tiếng Anh một cách tự tin, rèn luyện khả năng giao tiếp và tư duy tốt nhất.

Chi tiết chương trình xin vui lòng truy cập summer.yola.vn hoặc liên hệ 028 6285 8080.

...