Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cơ hội học bổng trường nội trú của Mỹ tại Malaysia

24/03/2018 10:03 GMT+7

Cơ hội học nội trú chuẩn tưởng chừng như chỉ dành cho các bạn học sinh Mỹ nay đã đến với học sinh Đông Nam Á nói chung và học sinh Việt Nam nóiriêng.

Trường nội trú ĐH Ivy League được coi là cánh cửa rộng mở đến với các trường tại Mỹ. Một trong Top 10 trường trung học nội trú hàng đầu nước Mỹ - Shattuck-St. Mary’s School mở cơ sở đào tạo chính thức tại Malaysia, mang đến cơ hội tận hưởng giáo dục đẳng cấp chuẩn Mỹ cho học sinh Malaysia, cũng như học sinh từ các quốc gia Đông Nam Á khác.

Cơ hội học bổng trường nội trú của Mỹ tại Malaysia

Đặc biệt, quý phụ huynh và các em học sinh có thể gặp trực tiếp với Thầy hiệu trưởng của trường - Thầy Graham Gamble tại Việt Nam để trực tiếp trao đổi thông tin tuyển sinh và các yêu cầu đầu vào của trường tại "Triển lãm các trường nội trú và ngoại trú Quốc tế - Mùa xuân 3-2108" được tổ chức bởi Capstone Việt Nam tại Hà Nội ngày 29-3-2018 và TP.HCM ngày 31-3-2018.

Shattuck-St. Mary’s School, Forest City sẽ dành những phần học bổng hấp dẫn cho các bạn học sinh có năng khiếu hoặc có kết quả học tập xuất sắc khi đến tham dự triển lãm và gặp trực tiếp hiệu trưởng trường.

Quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm, vui lòng đăng ký tư vấn miễn phí về chương trình trung học nội trú tại Shattuck-St. Mary’s School, Forest City, Malaysia tại đây.

Shattuck-St. Mary’s School (SSM) được thành lập vào năm 1858 tại bang Minnesota, Mỹ với 150 năm bề dày truyền thống giảng dạy. Trường được xếp hạng 8 trong top 10 trường trung học nội trú tốt nhất nước Mỹ theo thebestschools.org. SSM cung cấp chương trình học độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Trường có trung tâm thực hành giúp sinh viên trải nghiệm học các ngành khoa học sinh học, kỹ thuật, thể thao, thiết kế… SSM còn có một chương trình chuyên biệt giúp học sinh vào được các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Những trường đại học như Pennsylvania State University, Boston University, University of Washington và University of Wisconsin-Madison là nơi được nhiều học sinh của SSM chọn nhất.

Những lợi ích chỉ có tại SSM-FC:

Chương trình giáo dục chuẩn Mỹ

- Các môn học theo đúng chương trình đào tạo tại Mỹ: tiếng Anh, toán, khoa học, xã hội, ngôn ngữ, giáo dục thể chất và nghệ thuật.

- Chương trình AP - Advanced Placement: Các lớp học nâng cao (tương đương trình độ đại học) được công nhận trên toàn thế giới cũng được cung cấp cho học sinh lớp 12. Các môn AP tại SSM-FC được kiểm duyệt bởi tổ chức danh tiếng College Board. Học sinh có thành tích tốt sẽ được công nhận những tín chỉ này tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn nước Mỹ.

- STEM - Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Math (toán): khối ngành STEM "hot" nhất nước Mỹ, luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh - sinh viên cũng được tập trung đào tạo tại SSM-FC.

Nhận bằng trung học phổ thông Mỹ

Tất cả học sinh hoàn thành chương trình trung học phổ thông tại Shattuck-St. Mary’s School, Forest City, Malaysia đều được nhận bằng trung học phổ thông Mỹ. Tấm bằng này có giá trị trên toàn thế giới và sẽ giúp học sinh "nổi trội" hơn so với bạn bè cùng nước khi nộp hồ sơ xin học bổng hay nhập học vào các trường đại học Mỹ, Anh, Úc hay bất cứ quốc gia phát triển nào khác.

Trải nghiệm một học kỳ tại Mỹ

Trường tạo cơ hội cho học sinh SSM-FC học tập một học kỳ tại cơ sở chính ở bang Minnesota, Mỹ. Học sinh sẽ được trải nghiệm lớp học Mỹ, văn hóa Mỹ và đặc biệt, được trực tiếp hướng dẫn bởi các cố vấn giáo dục của Shattuck-St. Mary’s School cho quá trình nộp hồ sơ vào các trường đại học Mỹ. 5 năm vừa qua, học sinh của SSM đã được nhận vào các trường đại học danh tiếng như Havard University, Yale University, UCLA, Boston College, Brown University…

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm chương trình nội trú của Shattuck-St. Mary’s School và "Triển lãm các trường nội trú và ngoại trú Quốc tế - Mùa xuân 2018" có thể đăng ký tư vấn cũng như nộp hồ sơ miễn phí vào trường. Thông tin chi tiết về trường Shattuck-St. Mary’s School, Forest City tại đây.

Capstone Việt Nam
Văn phòng Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: 024 3938 8455
Văn phòng TP.HCM: 22 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Q.1
Điện thoại: 028 3848 2628
Hotline: 0979 980 982
Website: www.capstonevietnam.com
Email: duhoc@capstonevietnam.com

...