Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Cơ hội giành học bổng 280 triệu đồng từ British University Vietnam

31/01/2018 03:01 GMT+7

Với mong muốn cung cấp nền giáo dục đẳng cấp Anh Quốc tới sinh viên và học sinh Việt Nam, British University Vietnam (Đại Học Anh Quốc Việt Nam - BUV) dành tặng nhiều suất học bổng có giá trị lên tới 280 triệu đồng.

Cơ hội giành học bổng 280 triệu đồng từ British University Vietnam

Cơ sở của BUV dự kiến đi vào hoạt động năm 2018

Nhận bằng quốc tế ngay tại Việt Nam

BUV tự hào là đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng trực tiếp từ Anh Quốc với đội ngũ 100% giảng viên quốc tế.

Cơ sở của BUV tại khu đô thị xanh Ecopark dự kiến đi vào hoạt động năm 2018, tổng diện tích 6,5ha với vốn đầu tư giai đoạn 1 là 25 triệu USD bao gồm các phòng học lớn hiện đại, khu văn phòng, khu tự học, khu học nhóm với hàng nghìn đầu sách giấy và điện tử cùng khu rèn luyện thể chất dành cho sinh viên.

Tại cơ sở Ecopark, một khu phức hợp mô phỏng nhà hàng, khách sạn 5 sao được xây dựng dành riêng cho các sinh viên ngành Quản trị du lịch trực tiếp thực hành và nâng cao trình độ. Cơ sở mới hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đẳng cấp với chuẩn mực Anh Quốc dành cho sinh viên Việt Nam tới học tập và rèn luyện.

Sinh viên học tập tại BUV có cơ hội tham dự và tổ chức nhiều hoạt động, nhiều sự kiện trong quá trình học tập. 14 câu lạc bộ như câu lạc bộ nhảy, bơi lội, bóng đá... được thành lập và phát triển bởi chính sinh viên BUV. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội tham dự các buổi hội thảo, thảo luận, dã ngoại và các cuộc thi sáng tạo giúp thúc đẩy tư duy và hiểu biết.

Cơ hội giành học bổng 280 triệu đồng từ British University Vietnam

Sinh viên tham dự hoạt động ngoại khóa

Đa dạng ngành học mang tới nhiều lựa chọn cho sinh viên

BUV hiện đào tạo các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh quốc tế; Quản trị Marketing; Tài chính Kế toán; Quản trị Du lịch; Tài chính Ngân hàng; Tài chính và Kinh tế; Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh.

Dự kiến các khối ngành mới năm 2018: Quản trị Khách sạn - Sự kiện; Thiết kế và Lập trình Game; Quản trị An ninh mạng; Thiết kế Đồ họa.

Đại học London và Đại học Staffordshire là hai đơn vị cấp bằng cho các chuyên ngành đang được giảng dạy tại BUV.

Nằm trong danh sách những trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh do tạp chí Times Higher Education bình chọn, Đại học Stafforshire được biết đến với tư duy hiện đại, cấp tiến. Trường là lựa chọn hàng đầu cho sinh viên nước ngoài theo đuổi các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp được đánh giá là nguồn lao động có chất lượng cao tại Anh nhờ sự kết nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, mang tới những trải nghiệm giá trị.

Đại học London xếp hạng 15 thế giới, và là ngôi trường có số sinh viên được nhiều lời mời tuyển dụng nhất sau khi tốt nghiệp. Hầu hết các trường thuộc quản lý của Đại học London đều nằm trong danh sách 50 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh.

Tính đến năm 2015, trường đã có 2 triệu cựu sinh viên trên toàn cầu, trong đó có 12 quân chủ và thành viên hoàng tộc, 52 tổng thống hoặc thủ tướng, 84 người đoạt giải Nobel, 6 người giành giải Grammy, 2 người đoạt giải Oscar và 3 huy chương vàng Olympic.

Cơ hội giành học bổng 280 triệu đồng từ British University Vietnam

Sinh viên BUV nhận bằng tốt nghiệp

Các chương trình học bổng hấp dẫn

BUV cũng dành tặng nhiều suất học bổng lên tới 100% dành cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động ngoại khóa.

1. Học bổng đại học trong tầm tay dành cho học sinh tốt nghiệp THPT 2017:
- Điểm trung bình 04 môn từ 7,0: Học bổng trị giá 85.000.000 đồng
- Điểm trung bình 04 môn từ 8,0: Học bổng trị giá 170.000.000 đồng
- Điểm trung bình 04 môn từ 9,0: Học bổng trị giá 280.000.000 đồng

Với những học sinh THPT đã đạt giải trong các kỳ thi Olympic Quốc tế, BUV cũng đưa ra chương trình học bổng với giá trị tương đương:
- Huy Chương Đồng: Học bổng trị giá 85.000.000 đồng
- Huy Chương Bạc: Học bổng trị giá 170.000.000 đồng
- Huy Chương Vàng: Học bổng trị giá 280.000.000 đồng

2. Học bổng chuyển tiếp giữa các trường Đại học quốc tế, Đại học công lập và dân lập, chương trình liên kết quốc tế tại Việt Nam có giá trị lên tới 170.000.000 đồng.

Tháng 04-2018, cơ sở British University Vietnam tại Đô thị xanh Ecopark, Hưng Yên dự kiến sẽ đi vào hoạt động. Khuôn viên tại Ecopark rộng 6,5 ha với tổng vốn đầu tư Giai đoạn 1 lên đến 25 triệu USD. Cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại bậc nhất, tích hợp giảng đường cùng không gian nghiên cứu, khu phức hợp thể thao bao gồm bể bơi, sân bóng rổ, sân bóng đá và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập và hoạt động ngoại khóa năng động, đầy sáng tạo và hiệu quả.

BUV là trường Đại Học Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam tự hào mang tới nền giáo dục và bằng cấp trực tiếp từ Anh Quốc. Thay vì phải du học xa nhà, các sinh viên sẽ được nhận tấm bằng có giá trị toàn cầu, được cấp trực tiếp từ trường Staffordshire University và University of London danh giá.

Để biết thêm thông tin, vui lòng ghé thăm https://www.buv.edu.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0966 629 909 - email: info@buv.edu.vn

...