Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Thực tập có hưởng lương ưu thế từ ĐH Simon Fraser và Manitoba

12/12/2017 15:12 GMT+7

Nằm trong top 5 các trường hàng đầu Canada và trong top 1 các trường đạihọc toàn diện tại Canada, Simon Fraser không còn có cái tên quá xa lạ đối với các bạn du học sinh quốc tế.

Lọt top 15 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu tốt nhất Canada, ĐH Manitoba cũng là một cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của các du học sinh quốc tế. Không chỉ hội tụ đủ các chuyên ngành đào tạo liên quan đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội mà ĐH Simon Fraser và Manitoba còn đem đến cho sinh viên những cơ hội vừa học vừa lăn xả vào thực tế thông qua chương trình Co-op (hay còn gọi là thực tập có hưởng lương).

Thực tập có hưởng lương ưu thế từ ĐH Simon Fraser và Manitoba

Chương trình Co-op là như thế nào?

Chương trình Co-op (viết tắt của Cooperative Education Program): là một khóa học đặc biệt được tính tín chỉ trong số các tín chỉ cần đạt để tốt nghiệp chương trình cao đẳng hay đại học tại Canada. Đây là một mô hình độc đáo tại đất nước lá phong, nhằm kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức học tập trên giảng đường vào thực tế, đem lại những kinh nghiệm làm việc quý báu cho từng cá nhân sinh viên.

Thực tập có hưởng lương ưu thế từ ĐH Simon Fraser và Manitoba

Lợi thế của chương trình Co-op là gì?

- Tích lũy kinh nghiệm và các kỹ năng làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

- Tăng khả năng cạnh tranh và thích ứng trong thị trường lao động

- Cơ hội kiếm thêm thu nhập, trang trải chi phí cuộc sống: hầu hết các chương trình Co-op đều trả lương và mức lương tối đa sinh viên có thể nhận lên đến 2,900 CAD/tháng (tương đương khoảng 51 triệu đồng).

- Mở rộng mối liên hệ với các nhà tuyển dụng, dễ xin việc sau khi tốt nghiệp, thậm chí là được ký Hợp đồng ngay với các nhà tuyển dụng mà sinh viên đã từng tham gia Co-op.

Chương trình Co-op tại ĐH Simon Fraser và Manitoba

ĐH Simon Fraser là một trong những trường có mạng lưới Co-op lớn nhất Bắc Mỹ, khi trường hợp tác với khoảng hơn 6.000 công ty tập đoàn lớn tại Canada và trên toàn thế giới để kết nối với sinh viên đang học tại tất cả các khoa, ngành của trường. Sinh viên của FIC/SFU đã đi thực tập tại HSBC, IBM, KPMG, Coca-cola, PwC, Microsoft và khoảng 50% sinh viên được ký hợp đồng dài hạn sau khi kết thúc kỳ thực tập.

Chương trình Co-op tại SFU được chứng nhận bởi Canadian Association for Co-operative Education (CAFCE). SFU Co-op cũng là một tổ chức thành viên của World Association for Co-operative Education (WACE), Canadian Association for Co-operative Education (CAFCE) và Association for Co-operative Education in British Columbia/Yukon (ACE).

Thực tập có hưởng lương ưu thế từ ĐH Simon Fraser và Manitoba

Chương trình Co-op – ưu điểm của nền giáo dục Canada. Thật uổng phí nếu như các bạn sinh viên quốc tế lại không lựa chọn những trường cung cấp chương trình Co-op để theo học. Để có thể được nhận vào học tại ĐH Simon Fraser và Manitoba tham gia vào một chương trình Co-op đầy lợi ích hoặc này thì ngoài cách nộp đơn trực tiếp vào trường thì đối với các bạn sinh viên với điểm học tập và tiếng Anh chưa được tốt thì hãy đến với Văn phòng Tư vấn Du học AIT và cùng tìm hiểu về: "Nhập học vào ĐH Simon Fraser – top 10 trường Đại học tốt nhất Canada và Đại học Manitoba – top 20 trường đại học tốt nhất Canada". Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai trường đại học này.

Thời gian diễn ra Hội thảo:
Hà Nội: 18g30, thứ sáu, ngày 15-12, tại Phòng 501-502-503, tầng 5, số 14 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
TP.HCM: 09g30, thứ bảy, ngày 16-12, tại Tầng 7, Yoco Building, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1

Đăng ký tham dự hội thảo tại đây

Thông tin chi tiết về hội thảo:
ĐH Simon Fraser: http://fic2017.duhoccanadachuyennghiep.com/
ĐH Manitoba: http://icm2017.duhoccanadachuyennghiep.com/

...