Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Không gian đại học trẻ trung tại UEF

16/05/2017 10:05 GMT+7

Khi nói đến sự hiện đại trong hệ thống các trường đại học, có thể nói môi trường học tập của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) là một ví dụ điển hình.

Không gian đại học trẻ trung tại UEF

Sự tiện nghi, đẳng cấp là những yếu tố mà sinh viên nhận được tại UEF

Môi trường học tập của UEF không hẳn “gì cũng có” nhưng khi đã đặt chân đến trường, người học sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Không gian tiếp cận đầu tiên là hệ thống phòng gym hiện đại, được thiết kế với mảng màu trẻ trung, đầy cảm hứng, là một trong những “cơ ngơi” mà các bạn sinh viên UEF luôn tự hào. Tất cả đã kiến tạo nên tổng thể mang tính đột phá, đem đến không gian học thể chất tiện nghi, đẳng cấp cho sinh viên.

Đặt chân đến hệ thống phòng gym, ắt hẳn nhiều người sẽ bị “choáng” bởi toàn bộ không gian được trang bị máy lạnh, các máy tập hiện đại, đa năng, thuộc nhiều cấp độ khác nhau ứng với thể trạng và sở thích riêng của từng sinh viên.

Chức năng của hệ thống phòng gym là góp phần giảm tải căng thẳng cho sinh viên đối với môn giáo dục thể chất. Thay vì những giờ học đầm đìa mồ hôi ngoài trời nắng thì sinh viên UEF được học các môn thể thao hết sức thiết thực như Fitness, Dance Practice, Ping Pong trong không gian máy lạnh mát rượi.

Không gian đại học trẻ trung tại UEF

Không gian “hút mắt” của phòng Gym UEF

Điểm cộng của hệ thống giảng dạy giáo dục thể chất này không chỉ đến từ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của người tập, mà các bạn sẽ tập luyện tốt hơn, an toàn hơn, nhanh đạt kết quả hơn với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp và dạn dày kinh nghiệm.

Đặc biệt, ngoài giờ học chính thức, phòng gym UEF còn mở cửa chào đón sinh viên đến tập và rèn luyện sức khỏe hàng ngày nhằm nâng cao thể chất để sinh viên học tập hiệu quả hơn.

Sau hệ thống phòng gym, Thư viện trung tâm của trường cũng được trang trí theo gam màu trẻ trung, năng động nhằm khơi gợi cảm hứng học tập sáng tạo cho sinh viên.

Không gian đại học trẻ trung tại UEF

Thư viện trung tâm với không gian trẻ trung, tiện nghi

Với không gian học tập tươi mới, thư viện trung tâm luôn là điểm đến đầu tiên của sinh viên trường sau giờ học chính trên giảng đường. Hàng chục nghìn đầu sách vừa phục vụ học tập, nghiên cứu cả trong và ngoài nước cũng góp phần đưa sinh viên đến với thư viện ngày một nhiều hơn.

Chưa hết, hệ thống phòng tự học của sinh viên UEF được thiết kế với không gian thoải mái, đa sắc màu. Địa điểm này là nơi chia sẻ kiến thức trong từng môn học cũng là nơi diễn ra quá trình học nhóm của sinh viên các khoa, các khóa. Hầu hết sinh viên UEF đều thích thú với địa điểm tự học khá hiệu quả này.

Kết thúc đợt đăng ký xét tuyển nguyện vọng vừa qua, UEF nằm trong top các trường đại học ngoài công lập thu hút đông đảo thí sinh tham gia xét tuyển với số lượng 15.000 nguyện vọng gồm 14 ngành đào tạo trình độ đại học.

Bên cạnh phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia, trường dành 50% chỉ tiêu xét tuyển học bạ THPT với các tổ hợp môn: A00 (Toán - Lý - Hóa), A01 (Toán - Lý - Anh), D01 (Văn - Toán - Anh), C00 (Văn - Sử - Địa), C01 (Toán - Văn - Lý), D14 (Văn - Sử - Anh) và D15 ( Văn - Địa - Anh). Trường nhận hồ sơ học bạ đợt 1 từ 20-5 đến 30-6.

...