Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Trường CĐ Lê Quý Đôn khai giảng năm học mới

21/11/2016 15:11 GMT+7

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Khang - Hiệu trưởng nhà trường, đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, động viên SV nỗ lực rèn luyện đạo đức và chuyên môn trong quá trình học tập tại trường.

Lúc 8 giờ ngày 18/11/2016, tại Trường CĐ Lê Quý Đôn (Việt Nhật) đã diễn ra buổi lễ khai giảng năm học 2016-2017 với sự tham dự của bà Nguyễn Hòa Hiệp – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; GS.TS Võ Tam - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế, đại diện Sở GD-ĐT, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, các cơ quan y tế, bệnh viện trong tỉnh,… cùng Ban Giám hiệu, toàn thể CBCNV và sinh viên (SV) các lớp.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Hòa Hiệp đã phát biểu tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường để hoàn thành nhiệm vụ trong công tác giáo dục, nâng cao nghề nghiệp chuyên môn cho cán bộ, nhân viên y tế tỉnh nhà. Trong lời đáp, ông Đặng Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Lê Quý Đôn, ngỏ lời chân thành cảm ơn quý quan khách đã đến tham dự và cam kết cùng tập thể Ban Giám hiệu, CBCNV cố gắng không phụ lòng tin cậy từ lãnh đạo các cấp, thực hiện đúng tiêu chí đã đề ra cho nhà trường trong việc giảng dạy và học tập cho SV.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí hân hoan với các tiết mục văn nghệ, các thành tựu bước đầu trong quá trình hình thành và phát triển cũng như trao học bổng cho các SV xuất sắc của trường. Song song đó, Ban Giám hiệu cũng cam kết sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để các SV ra trường là những cán bộ y tế đạo đức tốt, vững chuyên môn.

...