Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Chinh phục giấc mơ công nghệ tại ĐH Công nghệ Thông tin

20/09/2016 17:09 GMT+7

Hơn 1000 tân sinh viên khoá 2016 đã nhập học tại UIT, một trường trong tốp đầu cả nước về số lượng ứng viên đăng ký lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT).

UIT đảm bảo sinh viên được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều chuyên ngành, khoá học “hot”. Sinh viên UIT luôn được các công ty lớn săn đón, tuyển dụng, hoặc start-up để làm chủ doanh nghiệp riêng.

Thụ hưởng lợi ích từ các chương trình đào tạo

Các bạn sinh viên UIT được học tập và nghiên cứu trong môi trường đào tạo chuyên sâu ICT. UIT hiện có 7 ngành thuộc 5 khoa và 1 bộ môn với các chương trình đào tạo như sau:

- Chương trình Tiên tiến: Theo chương trình đào tạo hiện đại từ Đại học Bang Oklahoma (OSU) Hoa Kỳ. Sinh viên học tập bằng tiếng Anh. Sau 2 năm học tại UIT, sinh viên có thể tiếp tục học tại trường hoặc chuyển tiếp sang OSU.

- Chương trình Chất lượng cao: Giới hạn từ 30 đến 40 sinh viên/lớp với cơ sở vật chất hiện đại, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh.

- Chương trình Tài năng: Dành cho ứng viên có điểm xét tuyển vào đại học xuất sắc. Các bạn có nhiều cơ hội nhận học bổng tốt về thực tập tốt nghiệp và học sau đại học tại nước ngoài để trở thành những chuyên gia giỏi.

- Chương trình Chính quy: Giảng viên tận tâm, nhiệt tình, môi trường học tập hiện đại, năng động với chương trình học được cập nhật thường xuyên.

Khởi đầu hoàn hảo cho niềm đam mê công nghệ thông tin

Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sỹ trẻ tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trên thế giới, kết hợp chương trình đào tạo theo định hướng tiêu chuẩn khu vực Đông Nam Á AUN-QA và chuẩn quốc tế. UIT tự tin giúp sinh viên phát triển niềm đam mê của bản thân.

Sinh viên UIT tự hào với những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: Vô địch khu vực Đông Nam Á (ĐNA) tại cuộc thi quốc tế về an ninh mạng - Cyber SEA Game 2015 (Indonesia);

Top 15 thế giới cuộc thi về an toàn thông tin CodeGate 2016 (Hàn Quốc); đại diện khu vực ĐNÁ và top 15 tại cuộc thi quốc tế SECCON 2015 (Nhật Bản), v.v...

Trường luôn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ sinh viên như tặng học bổng hoặc mời gọi doanh nghiệp hỗ trợ…

Thỏa sức thể hiện bản thân

Hệ thống điện toán đám mây UIT-Cloud, phòng Data Center với hệ thống máy tính hiện đại, hệ thống Internet không dây và nhiều thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ tốt cho việc học tập, nghiên cứu, xây dựng các ứng dụng hữu ích với cơ sở dữ liệu lớn yêu cầu nhiều tài nguyên, tính toán hiệu năng cao, … UIT đảm bảo sự kết nối, truy cập và khai thác thông tin tốc độ cao.  

Nhiều lựa chọn cho sự nghiệp và được doanh nghiệp hỗ trợ

Thị trường lao động ngành ICT đang “khát” nhân lực IT chất lượng cao. Sinh viên UIT ra trường có thể làm cho các doanh nghiệp lớn uy tín trong lĩnh vực ICT, và có thể start-up doanh nghiệp riêng. Chất lượng đầu ra của sinh viên đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp nên UIT nhận được đầu tư tài chính và hỗ trợ tối đa từ các doanh nghiệp uy tín.

Phần lớn sinh viên UIT được tuyển dụng trước khi tốt nghiệp và 100% sinh viên ra trường có việc làm. UIT có mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp lớn về ICT như: RedHat, Renesas, FPT Software, Vietnam Esports, Nuvoton, CSC, Axon Active, VNG, Global CyberSoft, TMA Solutions...  

Bay cao, bay xa cùng giấc mơ công nghệ thông tin

UIT hiện đang hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên với những Trường quốc tế như OSU (Hoa Kỳ), UniSA (Úc), Hosei (Nhật Bản), Viện NII (Nhật Bản), Soongsil (Hàn Quốc), Đại học RMUTI (Thái Lan)... Những mối quan hệ này là cơ hội giúp sinh viên UIT tiếp cận môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế. 

...