Chính trị - Xã hộiThế giớiPháp luậtKinh tếSống khỏeGiáo dụcThể thaoVăn hóa - Giải tríNhịp sống trẻNhịp sống sốBạn đọcDu lịchCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTUỔI TRẺ CƯỜITUỔI TRẺ TVTỦ SÁCH

Giới thiệu về Talent

20/08/2016 10:08 GMT+7

Trung tâm Ngoại ngữ Talent được thành lập từ đầu năm 2010, hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực: Đào tạo ngoại ngữ, đào tạo và cung cấp giáo viên Việt Nam và bản ngữ cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu, tư vấn du học - thực tập sinh - lao động - định cư Mỹ/Canada/Úc - Chương trình làm việc và trao đổi văn hóa Mỹ (Aupair Mỹ)

Trung tâm Ngoại ngữ TALENT liên kết với Học viện Tesol Hoa Kỳ (American Tesol Institute - ATI) trong chương trình đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên.

1. Chứng chỉ Tesol của Học viện Tesol Hoa Kỳ tại Việt Nam

Với bề dày 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo chương trình Tesol và cam kết hỗ trợ nghề nghiệp dài lâu trong tương lai, ATI Việt Nam sẽ mang đến cho học viên những phương pháp tiên tiến về giảng dạy và chia sẻ các kinh nghiệm thú vị trong quá trình giảng dạy.

Đối tượng tham gia

Chương trình được thiết kế phù hợp với các đối tượng muốn trở thành giáo viên tiếng Anh,  giáo viên muốn nâng cao trình độ giảng dạy, học viên có nền tảng tiếng Anh vững chắc, yêu thích công việc giảng dạy và muốn có nguồn thu nhập và công việc ổn định, lâu dài…

Bằng cấp, chứng chỉ, việc làm

Chứng chỉ do Học viện Tesol Mỹ cấp, có giá trị trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, Tài Năng Việt sẽ giới thiệu việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc các trường tiểu học, THCS quốc tế tại TP.HCM cho các học viên đạt chuẩn và có nhu cầu.

Chương trình học

Tài Năng Việt thường xuyên khai giảng các lớp vào đầu hoặc giữa mỗi tháng, tổng thời lượng toàn khóa có 2 học phần gồm 120 giờ với các lớp tối thứ hai, tư và sáng chủ nhật, lớp tối vào thứ ba, năm, bảy hoặc lớp cả ngày thứ bảy và sáng chủ nhật.

Xem thông tin chi tiết khóa học tại http://talent.edu.vn/chung-chi-tesol-in-class

2. Khóa học luyện giao tiếp và luyện phát âm

Với sự hướng dẫn và giảng dạy của đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm quốc tế và kinh nghiệm nhiều năm trong công tác giảng dạy.

Tài liệu được biên soạn phù hợp với môi trường giao tiếp hằng ngày.

Củng cố tiếng Anh căn bản, tăng cường phản xạ giao tiếp thông qua việc thực hành.

Xem thông tin chi tiết khóa học tại đây

3. Chương trình làm việc trao đổi văn hóa Mỹ (Aupair Mỹ)

Chương trình Aupair Mỹ được bảo trợ bởi Bộ Ngoại giao Mỹ, được giám sát bởi Bộ Lao động Mỹ, là cơ hội du học giá rẻ, được du lịch miễn phí cùng host family, nâng cao giá trị bản thân mà chi phí gần như bằng không. Được hưởng chế độ bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí, có giấy phép cư trú hợp pháp do bố mẹ nuôi chi trả. Chương trình dành cho các bạn tuổi từ 18 – 26, có khả năng tiếng Anh tốt, yêu quý trẻ em, cởi mở và linh hoạt trong việc tiếp nhận lối sống mới và văn hóa mới.

Xem thông tin chi tiết khóa học tại đây

4. Chương trình du học - thực tập sinh - lao động định cư Mỹ - Úc - Canada

Chương trình được sự bảo trợ của chính phủ các nước và các tổ chức tài trợ uy tín.

Xem thông tin chi tiết khóa học tại đây

Địa chỉ: 45 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10
Điện thoại: 08 2240 3123
Email: info.talent.edu.vn
Website: http://talent.edu

...